Đơn vị thi công chung cư 289 Khuất Duy Tiến

Đơn vị được lựa chọn làm đơn vị thi công chung cư Vinata Tower là Công ty TNHH Quốc tế Liên doanh VINACONEX – TAISEI ( gọi tắt là VINATA) chính thức được thành lập và đi vào hoạt động vào tháng 8/1993. Đây là một trong những đơn vị thi công có thâm niên lâu năm khẳng định được uy tín và thương hiệu trên nhiều công trình lớn.
Đơn vị thi công chung cư Vinata Tower

ĐƠN VỊ THI CÔNG VINATA TOWER


Trải qua hơn 25 năm hoạt động, bên cạnh yếu tố thuận lợi khách quan VINATA đã không ngừng nỗ lực vượt khó của toàn bộ cán bộ công nhân viên, đội ngũ lãnh đạo, công ty đã vươn lên và khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường xây dựng Việt Nam, đóng góp một phần quan trọng vào sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước. Đến nay, VINATA đã trở thành công ty xây dựng hàng đầu trong nước và đối tác tin cậy của quốc tế nhận được nhiều giải thưởng lớn của trong nước và quốc tế.
VINATA vinh dự được nhận giải thưởng Rồng vàng 2015
VINATA vinh dự được nhận giải thưởng "Rồng vàng 2015"
Với đội ngũ nhân viên giỏi, công nhân lành nghề, công nghệ xây dựng tiên tiến, VINATA TOWER đã thực hiện thành công nhiều dự án lớn trên phạm vi toàn quốc, trở thành nhà thầu có uy tín trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất. 

CAM KẾT THỰC THI VINATA TOWER NHƯ SAU:

1. Thường xuyên điều chỉnh các quá trình tác nghiệp để không ngừng nâng cao chất lượng công trình, đồng thời cải tiến hệ thống quản lý chất lượng.
2. Tận tâm, tận lực hòan thành công trình đúng hạn, an toàn và bảo hành công trình tận tình, chu đáo.
3. Liên tục đào tạo nguồn nhân lực, tăng cường đầu tư trang thiết bị, song song với việc nghiên cứu ứng dụng các phương thức quản lý hiệu quả, công nghệ sản xuất hiện đại và kỹ thuật thi công tiên tiến nhằm xây dựng thương hiệu VINATA uy tín hàng đầu Việt Nam.
Cam kết xây dựng dự án chung cư 289 Khuất Duy Tiến

Với những thông tin kể trên, quý khách hàng đã phần nào hiểu được mức độ uy tín của đơn vị thi công dự án chung cư 289 Khuất Duy Tiến. Bởi vậy, chắc chắn dự án sẽ mang lại cho cư dân một căn hộ hoàn hảo với chất lượng công trình chất lượng, đảm bảo đúng tiến độ thời hạn thi công, kết cấu vững chắc, ổn đinh đến từng chi tiết nhỏ. 

Đăng ký nhận tài liệu và tư vấn miễn phí
HOTLINE: 0982.631.582