Louis City Hoàng Mai đáp ứng nhu cầu sống xanh cư dân đô thị

Với tốc độ bê tông hóa ngày càng lớn những mảng xanh biến mất dần, tạo cho cư dân Hà Thành những “cơn khát” cây xanh vô cùng lớn. Những khu đô thị có những mảng xanh lớn đang là những lựa chọn hàng đầu của người dân Hà Nội.

Thật dễ hiểu cho những người dân Hà Nội khi tốc độ bê tông hóa kéo theo ô nhiễm không khí, ô nhiễm tiếng ồn, không khí nóng bức bí bách. Nhiều người không chịu được môi trường sống khắc nghiệt như vậy. Họ tìm về những khu đô thị ven đô – nơi có không khí trong lành, mát mẻ.

Dự án Louis City Hoàng Mai đang được coi là điểm sáng trên thị trường bất động sản ven đô, với những ưu thế vượt trội.

Xu hướng sống xanh đang tăng nhanh


Theo một báo cáo của Bộ Tài Nguyên và Môi trường, tỷ lệ diện tích cây xanh chỉ đạt khoảng 2m2/người tại thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Trong khi tỷ lệ này tại Singapore là 30m2, Seoul (Hàn Quốc) là 41m2 hay Berlin (Đức) là 50m2.

Không gian xanh khu đô thị Louis City

Sống xanh đã trở thành trào lưu tại nhiều nước trên thế giới như: Copenhagen (Đan Mạch), Amsterdam (Hà Lan),Vancouver (Canada), Berlin (Đức), Oslo (Na Uy), Singapore (Singapore)… Và hiện nay xu hướng sống xanh đang được phát triển mạnh mẽ ngay tại Hà Nội với nhiều dự án bất động sản chú trọng đầu tư mảng xanh, điển hình trong đó là dự án khu đô thị Louis City Hoàng Mai.

Không gian xanh tại Louis City Hoàng Mai 


Hiểu được nhu cần cấp thiết về một không gian xanh của người dân Hà Nội, Tập đoàn Lã Vọng đã phát triển hàng loạt dự án bất động sản với mảng xanh rộng, điển hình là dự án Louis City Tân Mai.

Với mong muốn tạo ra một không gian xanh giúp cho cư dân tại Louis City được gần gũi với thiên nhiên nhất có thể. Bởi những người được gần gũi với thiên nhiên thường có xu hướng được cân bằng, tĩnh tâm, thanh tịnh để tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất. 

Với tổng diện tích dự án là 22.3ha, chủ đầu tư đặt nặng vấn đề lợi nhuận chỉ cho xây dựng 35% trên tổng diện tích. Diện tích còn lại chủ đầu tư mong muốn tạo ra không gian sống thoải mái, thanh bình nhưng cũng không kém phần năng động cho dân cư của Louis City Tân Mai với hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, chuỗi tiện ích đẳng cấp và đặc biệt là những mảnh xanh lớn, những hồ nước trong lành. 

Phối cảnh khu nhà phố Louis City Hoàng Mai

Những mảnh xanh được phủ khắp dự án, xen kẽ là những khóm hoa rực rỡ sắc màu được cắt tỉa, sắp xếp với đầu óc nghệ thuật, bàn tay tài hoa của đơn vị thiết kế, đặt trong không gian hài hòa với hồ nước tạo ra cảnh quan tuyệt mỹ như trong những bộ phim tình yêu lãng mạn.

Chuỗi tiện ích đồng bộ, hiện đại của Louis City Hoàng Mai giúp dân cư nơi đây tận hưởng cuộc sống hoàn hảo. Chuỗi phòng tập Yoga – Gym chuyên nghiệp, hiện đại; chuỗi Spa uy tín sẽ giúp cư dân của Louis City có sức khỏe thể chất tốt nhất. Ngoài ra hệ thống bệnh viện khép kín đạt chuẩn quốc tế hoạt động 24/7 sẽ giúp bạn an tâm tuyệt đối về tình trạng sức khỏe của mình.

Bên cạnh đó là những nhà hàng 5 sao, trung tâm thương mại, quảng trường dạo bộ, khu sinh hoạt cộng đồng,.. giúp bạn kết nối cộng đồng một cách dễ dàng.

Chủ đầu tư Lã Vọng cũng vô cùng chu đáo khi xây dựng những tiện ích dành riêng cho những cư dân nhí như khu vui chơi giải trí dành riêng cho trẻ em, trường học liên cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế,… giúp trẻ phát triển hoàn hảo nhất cả về thể chất lẫn trí tuệ.

Không gian xanh của shophouse Louis City Hoàng Mai không chỉ được phát triển nhằm tạo ra một không gian sống hài hòa, mà đây còn là khát vọng vì lợi ích cộng đồng tạo ra lá phổi xanh giúp đỡ Hà Nội bớt ô nhiễm phần nào.
Đăng ký nhận tài liệu và tư vấn miễn phí
HOTLINE: 0982.631.582