Nội thất bàn giao chung cư Vinata Tower

Chung cư Vinata Tower được xây dựng hướng tới một có một cuộc sống hoàn hảo với đầy đủ tiện nghi cho cư dân sống nhằm khẳng định được đẳng cấp, sự vượt trội bởi vậy được đầu tư và trang bị đầy đủ mọi nội thất bàn giao cao cấp hàng đầu.
Nội thất bàn giao chung cư Vinata Tower
Căn hộ sang trọng

NỘI THẤT BÀN GIAO VINATA TOWER

Vinata Tower là một dự án đầu tay chủ đầu tư Vinata được thiết kế theo tiêu chuẩn của chung cư cao cấp cho nên được trang bị nội thất bàn giao khá hoàn thiện với đầy đủ nội thất cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng - uy tín - chất lượng trong nước, cũng như của các thương hiện hàng đầu trên thế giới như: tủ bếp, trần thạch cao, thiết bị vệ sinh cao cấp, nóng lạnh, điều hòa,.. nhằm mang tới cho cư dân sống có một trải nghiệm cuộc sống hoàn toàn mới.

1. PHÒNG KHÁCH

Phòng khách được thiết kế hiện đại cũng như cách bố trí các thiết bị nội thất khá hài hòa giúp không gian căn hộ luôn mang tới vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho gia chủ.
Thiết kế phòng khách Vinata Tower

2. PHÒNG NGỦ

Phòng ngủ được coi không gian riêng tư thư giãn của cư dân Vinata Khuất Duy Tiến bởi vậy được được chú trọng thiết kế khá hiện đại, trang bị những thiết bị cao cấp phối hợp hài hòa giữa các bóng đèn điện tạo không gian hạnh phúc.
Phòng ngủ chung cư Vinata

3. PHÒNG BẾP

Phòng bếp được bố trí lắp đặt hệ thống tủ bếp cao cấp bằng gỗ công nghiệp có độ bền cao kết hợp cùng các thiết bị đèn điện đây sẽ là không gian xum họp lý tưởng cho các gia đình.
Nội thất phòng ăn dự án Vinata Tower
Được trang bị nội thất bàn giao hoàn hảo hiện đại cao cấp cho nên chung cư 289 Khuất Duy Tiến xứng đáng là nơi để bạn và gia đình có thể an tâm tận hưởng cuộc sống một cách hoàn hảo và trọn vẹn nhất.

Đăng ký nhận tài liệu và tư vấn miễn phí
HOTLINE: 0982.631.582