Thông tin chủ đầu tư dự án Vinata Tower Khuất Duy Tiến

Chủ đầu tư chung cư Vinata Tower

Tổng Công ty Vinaconex, sau nhiều năm không khởi công các dự án bất động sản mới đã cho khởi động Dự án chung cư Vinata Tower (phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) với việc ký kết hợp tác liên doanh với nước ngoài liên doanh với đối tác Nhật Bản theo tỷ lệ 70:30.
Thông tin chủ đầu tư dự án Vinata Tower

Quá trình hình thành của Vinata

Chủ đầu tư dự án Vinata là Công ty TNHH Quốc tế Liên doanh VINACONEX – TAISEI (viết tắt là VINATA) được thành lập theo Giấy phép số 611/GP ngày 02/06/1993 và chính thức đi vào hoạt động từ tháng 08/1993. Là đơn vị liên doanh giữa Tổng Công Ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (VINACONEX) và Tập đoàn TAISEI (tập đoàn xây dựng hàng đầu của Nhật Bản), VINATA chuyên thi công các công trình dân dụng, nhà máy công nghiệp, tư vấn thiết kế và trang trí nội thất cho các đại sứ quán, văn phòng đại diện các công ty nước ngoài tại Việt Nam.

Sau 20 năm hoạt động, VINATA đã khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường xây dựng Việt Nam, đóng góp một phần quan trọng vào sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước. Với đội ngũ nhân viên giỏi, công nhân lành nghề, công nghệ xây dựng tiên tiến, VINATA đã thực hiện thành công nhiều dự án lớn trên phạm vi toàn quốc, trở thành nhà thầu có uy tín trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất.
Thương hiệu uy tín của chủ đầu tư Vinata Tower
Thương hiệu uy tín

Dự án đầu tư và xây dựng

1. Chung cư Vinata Tower - 289 Khuất Duy Tiến

Dự án Vinata Tower Khuất Duy Tiến là tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng và khu nhà ở cao cấp được đầu tư với mức kinh phí 120 triệu USD được xây dựng tại vị trí số 289 Khuất Duy Tiến, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Đây là dự án khá tâm huyết của chủ đầu tư Vinata và là dự án chung cư đầu tiên được phát triển theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản ở Hà Nội. Dự kiến mức giá tại dự án này sẽ khoảng từ 32- 35 triệu/m2.
Phối cảnh dự án Vinata Tower
Phối cảnh dự án
- Dự án đã hoàn thành: Nhà máy lắp ráp oto Toyota, Nhà Máy Toyo Ink, Canon Việt Nam,...
Với đội ngũ cán bộ công nhân viên và ban lãnh đạo giàu kinh nghiệm cũng như tiềm lực tài chính vững vàng chủ đầu tư Vinata Tower hoàn toàn có đủ khả năng để tạo ra những sản phẩm có chất lượng và dịch vụ tốt nhất.
Đăng ký nhận tài liệu và tư vấn miễn phí
HOTLINE: 0982.631.582