Vinata Tower Khuất Duy Tiến luôn hút khách vì sao?

Vinata Tower Khuất Duy Tiến là tổ hợp khu trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê và căn hộ chung cư cao cấp được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn thiết kế của châu Âu trang bị đầy đủ mọi tiện ích vượt trội kỳ vọng sẽ tạo ra một chuẩn mực  phong cách sống thượng lưu hàng đầu Hà Nội.
Phối cảnh dự án chung cư Vinata Tower
Phối cảnh dự án

Chung cư Vinata Tower “ Hút khách” vì sao?

Tọa lạc tại mảnh đất “Vàng” duy nhất còn lại trên mặt đường Khuất Duy Tiến, tuyến đường giao thông huyết mạch lưu thông đến khu vực trung tâm thành phố và các tỉnh thành lân cận. 
Giao thông thuận lợi tại Vinata Tower
Giao thông thuận lợi
Hầu hết, các căn hộ Vinata Tower đều được thiết kế tinh tế với không gian mở thoáng đãng, thân thiện môi trường và gần gũi với thiên nhiên phối hợp đi kèm cùng nội thất cao cấp của các thương hiệu đẳng cấp hàng đầu trên Thế giới mang một vẻ đẹp sang trọng hiện đại của châu Âu cho chủ nhân.
Căn hộ cao cấp Vinata Tower
Thiết kế căn hộ đẳng cấp
Một dự án cao cấp đầu tay của VINATA bởi thế nên chung cư Vinata Tower được chủ đầu tư khá tâm huyết coi như là “kim chỉ nan” để xây dựng thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam cho nên được trang bị hệ thống tiện ích hiện đại cao cấp đi kèm như:: bể bơi bốn mùa, nhà trẻ, văn phòng cao cấp hạng A, khu chăm sóc sức khỏe, phòng tập Gym, Café Ngoài Trời,... để quý cư dân tận hưởng thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng  đảm bảo cuộc sống khỏe mạnh, năng động và thân thiện với môi trường.
Tiện ích vượt trội tại chung cư 289 Khuất Duy Tiến
Tiện ích vượt trội
Với hàng loạt ưu điểm vượt trội chính vì vậy dự án chung cư 289 Khuất Duy Tiến luôn nhận được sự quan tâm từ phía khách hàng và các nhà đầu tư là tâm điểm của thị trường bất động sản phía Tây Thủ Đô. Dự kiến sau khi hoàn thiện Vinata Tower sẽ là điểm nhấn kiến trúc hiện đại bậc nhất trong khu vực khi nhìn từ nhiều phía.

Đăng ký nhận tài liệu và tư vấn miễn phí
HOTLINE: 0982.631.582