Điểm nhấn đáng chú ý tại chung cư Vinata Tower

Tổ hợp văn phòng, trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp Vinata Towermột dự án tâm huyết liên doanh liên kết giữa 2 công ty Vinaconex – Taisei. Là một trong số những dự án được mong đợi nhất trong năm 2016 nhờ sở hữu nhiều lợi thế vượt trội hứa hẹn sẽ điểm dừng chân lý tưởng cho nhiều đối tượng khách hàng trong một tương lai không xa.

Điểm nhấn đáng chú ý tại chung cư Vinata Tower

1. CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN

Một trong những yếu tố được nhiều khách hàng quan tâm đặc biệt chính là chủ đầu tư  bởi chủ đầu tư uy tín sẽ quyết định triển khai thành công và đảm bảo chất lượng công trình. Tại chung cư Vinata Tower được triển khai giữa 2 đơn vị công ty TNHH Quốc tế Liên doanh Vinaconex và Tập đoàn Taisei của Nhật Bản, có sự tham gia của yếu tố nước ngoài chính vì vậy hầu hết mọi thủ tục giấy tờ pháp lý đều được chủ đầu tư thực hiện rất chuẩn chỉ.

2. VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA


Tọa lạc tại vị trí " Vàng " ngay trên mặt đường Khuất Duy Tiến một trong những cung đường huyết mạch và sầm uất của Thủ đô Hà Nội. Lợi thế về vị trí và hạ tầng giao thông đồng bộ với nhiều tuyến đường: Đại Lộ Thăng Long, Trần duy Hưng, Vành đai 3 trên cao, … đem đến sức hút không thể bỏ qua với nhiều người.

3. TIỆN ÍCH HOÀN HẢO


Mong muốn sẽ đem đến cuộc sống tiện nghi cho những cư dân tương lai, CĐT Vinata Khuất Duy Tiến đã trang bị chuỗi tiện ích vượt trội hàng đầu bao gồm: bể bơi bốn mùa, trung tâm thương mại, văn phòng dịch vụ khách sạn, spa, phòng tập gym,… đem đến những trải nghiệm mới lạ về cuộc sống hiện đại.


4. CĂN HỘ ĐẲNG CẤP


Điểm nhấn đáng chú ý không thể không bỏ qua tại chung cư 289 Khuất Duy Tiến chính là  phong cách thiết kế hiện đại đáp ứng tiêu chuẩn sống Singapore nhờ thể mỗi căn hộ đều có điểm nhấn và sở hữu tầm view đẹp đón được tối đa ánh sáng cũng như gió tự nhiện tạo cản giác thoáng đán.

5. MÔI TRƯỜNG SỐNG XANH TRONG LÀNH


Với mật độ xây dựng chỉ chiếm 40% trên tổng diện tích khu đất, toàn bộ phần diện tích còn lại được bố trí xây dựng cảnh quan môi trường sống xung quanh với những hàng cây tỏa bóng xanh mát kết hợp cùng khu vui chơi trẻ em, tiện ích ngoài trời đem đến không gian sống sôi động, xanh tự nhiên.

Đăng ký nhận tài liệu và tư vấn miễn phí
HOTLINE: 0982.631.582