Luxury Apartment - Sản phẩm đầu tư hot nhất năm 2017

Giới thiệu vào cuối tháng 3/2016, Cty CP nhà đất Alphanam đã ghi dấu ở thị trường địa ốc Đà Nẵng với sản phẩm căn hộ đẳng cấp 5 sao gồm Tổ hợp khách sạn Four Points by Sheraton & Luxury. Là dự án được giới chuyên giađánh giá cao nhờ sở hữu nhiều nét riêng nhấn, sản phẩm đó hiện đang “đốt nóng” thị trường bất động sản Đà Nẵng có tiềm năng phát triển mạnh mẽ.

Luxury Apartment - Sản phẩm đầu tư hot nhất năm 2017

Luxury Apartment tọa lạc tại vị trí trung tâm, ngay trên mặt tiền đường Võ Nguyên Giáp, sát bãi biễn Mỹ Khê, 1 tại sau sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Dù chỉ có chiều dài khoảng 900m, tuy nhiên nơi đây được ví như thiên đường nơi hạ giới với bãi cát trắng mịn màng, làn nước biển xanh trong vắt và các dải núi hình vòng cung ôm trọn, tạo nên một khung cảnh tự nhiên sơn thủy hữu tình.

Được thiết kế bởi kiến trúc sư Salvador Perez Arroyo - một ở 10 KTS hàng đầu toàn cầu theo trường phái tân cổ điển, tinh tế, dự án Alphanam Luxury mang tại mình một điểm nhấn riêng đầy đẳng cấp, tráng lệ nhưng Không quá sa đà vào các tiểu tiết, hứa hẹn mang lại cảm giác thư thái đầy mới lạ cho người trong. Các căn hộ được thiết kế tinh tế tại từng đường nét và góc cạnh; tối ưu môi trường thoáng, đón sáng thiên nhiên với toàn bộ những phòng đều có cửa sổ. vì thế, du khách sẽ được tận hưởng một kì nghỉ hoàn hảo ở căn hộ bề thế năm sao trên bãi biển Đà Nẵng đầy thoáng đãng, đón những làn sóng biển mát lành, thư thái.


Điểm làm cho Luxury Apartment Đà Nẵng tạo nên sự vượt trội đối với các sản phẩm đang xuất hiện tại Đà Nẵng này chính là tầm nhìn với những góc view khác nhau từ những căn hộ, khách du lịch có thể thu trọn sức hấp dẫn của TP biển Đà Nẵng ngay tại tầm mắt, từ cảnh quan du lịch cuốn hút đến trung tâm TP sôi động. Thật thú vị khi được tận hưởng một cảm giác thanh tĩnh vào mỗi buổi sớm mai trong 1 tại 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh và đêm về lại được tận hưởng nhịp đập sôi động của TP biển Đà Nẵng.


Tận hưởng cuộc sống trọn vẹn


Dự án Luxury như thổi một làn gió mới vào thị trường BĐS cao cấp là tổ hợp căn hộ sang trọng 5* ngay trong mặt biển không chỉ đem đến môi trường nghỉ ngơi số 1, căn hộ còn là địa điểm cư trú tuyệt vời cho cư dân hạng sang.

dự án Alphanam Luxury Apartment, dân cư có thể thuận lợi trải nghiệm những tiện ích số 1 chuẩn 5* quốc tế ngay ở tòa nhà như bể bơi ngoài trời tại tầng 33, đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi cũng như mang đến sự thư thái sau các ngày bận rộn. Với hệ thống nhà hàng do những đầu bếp số 1 trên toàn cầu đảm nhiệm khẳng định một không gian thơ mộng, sang trọng 0 kém những địa thế nổi tiếng trên toàn cầu. Chuỗi gym bề thế được trang bị đẳng cấp sẽ cải thiện tình hình sức khỏe cũng như đồng hành với cuộc sống hàng ngày của người dân trong đây. Bạn Luxury Đà Nẵng cũng có thời cơ trải nghiệm Rooftop bar sành điệu, cùng ngắm không gian muôn sắc màu của TP trẻ Đà Nẵng từ nóc tòa nhà với 4 hướng rộng mở. Đặc biệt, hiểu được tầm quan trọng của việc trông giữ trẻ, tại Luxury Apartment làm nên không gian vui chơi bùng nổ khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng phù hợp với từng lứa tuổi và nhu cầu của từng thiên thần nhỏ. Thật tiện lợi khi chỉ cần vài bước chân khi ra khỏi căn hộ, cư dân sẽ 0 phải lo nghĩ, bởi mọi nhu cầu về đời sống đẳng cấp đều sẽ được phục vụ đầy đủ.


Chính thức khánh thành và đi vào hoạt động quý II/2017, sản phẩm Four Points by Sheraton & Luxury Apartment được lựa chọn tham gia đáp ứng sự kiện APEC sắp tới ở Đà Nẵng. Đây là cơ hội quảng bá hình ảnh và chất lượng dịch vụ của một sản phẩm tại nước nhưng mang tầm cỡ quốc tế đến những khách du lịch; xây dựng danh tiếng về địa điểm lưu trú sang trọng trong Việt Nam và cũng là điểm dừng chân tuyệt hảo của các vị khách khi đến tham dự sự kiện APEC 2017 trong Đà Nẵng.

Sở hữu các yếu tố vàng đem lại ưu điểm triển khai như vị trí chiến lược, thiết kế đẹp, nhà đầu tư tiềm lực kinh tế mạnh danh tiếng, chất lượng công trình bảo đảm, doanh nghiệp quản lý vận hành có năng lực và kinh nghiệm… dự án Luxury Apartment Alphanam khẳng định là điểm sáng tại thị trường BĐS ven biển Đà Nẵng nói riêng và toàn quốc nói chung.
Đăng ký nhận tài liệu và tư vấn miễn phí
HOTLINE: 0982.631.582