Vì sao dự án Vinata Tower lại hút khách ?

Vào quý II/2017, Tổng công ty cổ phần xuất khẩu và xây dựng Việt nam – Vinaconex đã chính thức cho ra mắt thị trường bất động sản tổ hợp khu nhà ở cao cấp mang tên chung cư Vinata Tower. Các ưu điểm nổi bật của dự án như: quy mô xây dựng ấn tượng, vị trí đắc địa ngay khu vực trung tâm thành phố, thuận tiện cho di chuyển, thiết kế căn hộ tinh tế hợp lý và đặc biệt là chính sách bán hàng linh hoạt với giá bán vô cùng cạnh tranh,… đã khiến dự án dù chưa chính thức ra mắt nhưng đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ một lượng lớn khách hàng.

Dự án Vinata Tower hút khách vì sao?


Vị trí đắc địa


Dự án nằm tại vị trí trái tim Thủ đô, trên mặt đường Khuất Duy Tiến ngay ngã tư BigC Thăng Long – ngã tư sầm uất với cơ sở hạ tầng và giao thông phát triển: hệ thống cầu vượt, cầu chui, hệ thống nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại đa dạng, thuận tiện. Cư dân tương lai của Vinata Tower dễ dang di chuyển vào trung tâm thành phố qua tuyến đường Trần Duy Hưng, Nguyễn Chí Thanh, hoặc đi ra các tỉnh và khu vực lân cận qua các tuyến đường Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến, Đại Lộ Thăng Long,…

Liên kết khu vực xung quanh dự án Vinata Tower
Liên kết khu vực xung quanh thuận lợi

Chủ đầu tư uy tín


Chủ đầu tư của dự án là Tổng công ty cổ phần xuất khẩu và xây dựng Việt nam – Vinaconex – một chủ đầu tư đã có tên tuổi vang lừng trong lĩnh vực đầu tư bất động sản. VINACONEX là một công ty hoạt động đa ngành tại các lĩnh vực liên quan đến đầu tư và kinh doanh bất động sản, tư vấn thiết kế, xây lắp công trình, sản xuất công nghiệp và cả ở lĩnh vực xuất nhập khẩu, chủ đầu tư dự án sở hữu một tiềm lực kinh tế mạnh mẽ, luôn luôn đảm bảo chất lượng, tiến độ xây dựng cũng như thời hạn bàn giao dự án. Dự án Vinata Tower dự kiến được bàn giao vào quý II/2018.

Quy mô ấn tượng, thiết kế căn hộ tinh tế


Chung cư Vinata đươc thiết kế trở thành một kiến trúc phức hợp với quy mô bao gồm 3 khối tòa nhà cao 21- 31 tầng

- Tòa căn hộ chung cư thương mại cao 21 tầng
+ 3 Tầng hầm: Khu vực để xe ô tô và xe máy
+ Tầng 1 - 4: Trung tâm thương mại, dịch vụ
+ Tầng 5 - 31: Khối căn hộ ở được thiết kế với các loại diện tích 86.4 m2 - 111 m2.
+ Tầng mái: Tầng kỹ thuật
– Tòa văn phòng cao 20 tầng nổi có tổng diện tích xây dựng 1.976m2.

Với 216 căn hộ có diện tích từ 86-112m2 được phân chia thành 2-3 phòng ngủ thiết kế hiện đại tinh tế, tận dụng tối đa diện tích, gia tăng công năng sử dụng mà vẫn gần gũi với thiên nhiên, Vinata Tower Khuất Duy Tiến sẽ đem đến nhiều lựa chọn đa dạng và sự hài lòng cho khách hàng.

Căn hộ cao cấp

Giá bán cạnh tranh, chính sách bán hàng linh hoạt


Các căn hộ chung cư 289 Khuất Duy Tiến sẽ được tung ra thị trường với mức giá dự kiến trong khoảng 32 - 35 triệu/m2 (Giá bán đã bao gồm VAT + Nội thất hoàn thiện cao cấp)
Đăng ký nhận tài liệu và tư vấn miễn phí
HOTLINE: 0982.631.582