NHỮNG ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA DỰ ÁN VINATA TOWER

Chung cư Vinata Tower là dự án tổ hợp thương mại, văn phòng và nhà ở cao cấp được Tổng công ty cổ phần xuất khẩu và xây dựng Việt nam – Vinaconex đầu tư xây dựng và dự kiến cho ra mắt thị trường bất động sản vào quý II/2017.

Phối cảnh toà nhà chung cư 2B Vinata Tower

Sở hữu giao thông thuận tiện, không gian sống xanh, thiết kế căn hộ hiện đại, đẳng cấp và đặc biệt là được đầu tư xây dựng bởi chủ đầu tư uy tín là những ưu điểm vượt trội có thể dễ dàng nhận thấy đối với dự án này:


ĐẦU TƯ QUẢN LÝ BỞI ĐƠN VỊ UY TÍN


Chủ đầu tư của dự án là Tổng công ty cổ phần xuất khẩu và xây dựng Việt nam – Vinaconex – một chủ đầu tư đã có tên tuổi vang lừng trong lĩnh vực đầu tư bất động sản. VINACONEX là một công ty hoạt động đa ngành tại các lĩnh vực liên quan đến đầu tư và kinh doanh bất động sản, tư vấn thiết kế, xây lắp công trình, sản xuất công nghiệp và cả ở lĩnh vực xuất nhập khẩu, chủ đầu tư dự án sở hữu một tiềm lực kinh tế mạnh mẽ, luôn luôn đảm bảo chất lượng, tiến độ xây dựng cũng như thời hạn bàn giao dự án.

Tổng công ty xây dựng Vinaconex

KHÔNG GIAN SỐNG XANH


Không gian công cộng như sảnh đón khách, lối đi bộ,...được chăm chút kỹ lưỡng với hệ thống mạng lưới cây trồng được thiết kế kỹ càng chuyên nghiệp mang đến không gian xanh mát, trong lành cho cư dân của Vinata Tower.

Ngoài ra, công viên cây xanh còn được xây dựng trong nội khu dự án nhằm đem đến một khu vực với không gian thiên nhiên trong lành, thư giãn, nơi toàn bộ gia đình có thể thảnh thơi tản bộ, tận hưởng giây phút thư giãn bên nhau.

Không gian xanh dự án Vinata Tower

GIAO THÔNG THUẬN LỢI


Dự án nằm tại vị trí trái tim Thủ đô, trên mặt đường Khuất Duy Tiến ngay ngã tư BigC Thăng Long – ngã tư sầm uất với cơ sở hạ tầng và giao thông phát triển: hệ thống cầu vượt, cầu chui, hệ thống nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại đa dạng, thuận tiện. Cư dân tương lai của chung cư 2B Vinata dễ dang di chuyển vào trung tâm thành phố qua tuyến đường Trần Duy Hưng, Nguyễn Chí Thanh, hoặc đi ra các tỉnh và khu vực lân cận qua các tuyến đường Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến, Đại Lộ Thăng Long,…

Giao thông thuận tiện

CĂN HỘ THIẾT KẾ TỐI ƯU


Với 216 căn hộ có diện tích từ 86-112m2 được phân chia thành 2-3 phòng ngủ thiết kế hiện đại tinh tế, tận dụng tối đa diện tích, gia tăng công năng sử dụng mà vẫn gần gũi với thiên nhiên, dự án 289 Khuất Duy Tiến sẽ đem đến nhiều lựa chọn đa dạng và sự hài lòng cho khách hàng.

GIÁ BÁN HỢP LÝ


Các căn hộ Vinata Khuất Duy Tiến sẽ được tung ra thị trường với mức giá dự kiến trong khoảng 32 - 34 triệu/m2 (Giá bán đã bao gồm VAT + Nội thất hoàn thiện cao cấp). Chính sách bán hàng linh hoạt với quá trình thành toán được chia thành 6 đợt tương đương với các giai đoạn xây dựng của dự án.

LIÊN HỆ
0982.631.582

Đăng ký nhận tài liệu và tư vấn miễn phí
HOTLINE: 0982.631.582