BÁO GIÁ CĂN HỘ CHUNG CƯ NÚI TRÚC SQUARE HÀ NỘI

Một bất động sản nổi bật và nổi tiếng tại mảnh đất Thủ Đô - dự án khu chung cư cao cấp Núi Trúc Square đang nhận được những lời nhận xét và chào đón nồng nhiệt từ giới khách hàng đầu tư. Dự án đã được công bố chính thức bảng giá bán các căn hộ Roman đẳng cấp và tinh tế với giá hết sức ưu đãi dành cho quý khách hàng và các nhà đầu tư bất động sản năm 2017.

Phối cảnh dự án chung cư Núi Trúc Square

VỊ TRÍ NÚI TRÚC SQUARE THUẬN TIỆN

Có vị trí đắc địa gần trung tâm thành phố Hà Nội, dự án Núi Trúc Square được tọa lạc tại mặt đường Núi Trúc đắt giá góp phần giúp cư dân sinh sống tại dự án có thể dễ dàng kết nối với trung tâm hành chính của thủ đô, mọi tiện nghi và nhịp sống đô thị luôn trong tầm tay. Bên cạnh đó, dự án nằm trong quần thể tiện ích xanh của khu vực với hồ điều hòa Giảng Võ, công viên Thủ Lệ, Bách Thảo với mật độ phủ xanh lớn tạo nên một môi trường sống xanh vượt trội cho cư dân nơi đây.

Đặc biệt, mọi tuyến đường giao thoa cạnh dự án đều là những trục đường chính yếu của thành phố, từ chung cư Núi Trúc bạn có di chuyển thuận tiện với tuyến bus nhanh, hệ thống đường sắt trên cao đi mọi nơi mình muốn với tiện ích tối đa.
Vị trí đắc địa của chung cư Núi Trúc

TIỆN ÍCH ĐỒNG BỘ TRỌN VẸN

Không chỉ có tiện ích bên ngoài dự án, chủ đầu tư còn mang về cho nội khu chung cư Núi Trúc Square một chuỗi các tiện ích cao cấp phục vụ cho sự nghiệp hưởng thụ và duy trì bền vững cho cư dân sinh sống tại dự án. 

Hê thống trung tâm thương mại quốc tế đa dạng và đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, chuỗi nhà hàng 4 phương đêm ẩm thực thế giới hội tụ về, thiên đường vui chơi giải trí cho năng lượng cơ thể giải phóng, hòa mình trong không gian yên bình của quán cà phê hay tận hưởng- thư giãn từng phút giây hạnh phúc tại chốn công viên hiền hòa, yên tĩnh….cho cư dân có thể tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc cuộc sống của thời gian.

CƠ HỘI ĐẦU TƯ SINH LỜI BỀN VỮNG


Để hộ trợ cơ hội sở hữu các căn hộ Núi Trúc một cách ưu đãi và thuận tiện nhanh chóng nhất, chủ đầu tư đã tiến hành xây dựng chính sách một tiến độ thanh toán căn hộ tương ứng việc sở hữu linh hoạt chia làm 05 đợt, đóng theo tiến độ:

Đợt 1: Ký hợp đồng đóng 30% giá trị bàn giao căn hộ.
Đợt 2: Đóng 15% khi thi công xong sàn tầng 4.
Đợt 3: Đóng 20% khi thi công xong phần thô .
Đợt 4: Đóng 30% khi thi công hoàn thiện tòa nhà.
Đợt 5: Đóng 5% tại thời điểm bàn giao căn hộ. 

Bảng giá căn hộ chung cư Núi Trúc Square

Đây được coi là sự kiện mở bán hấp dẫn và hiếm hoi trong năm 2017 để mang tới cơ hội trở thành chủ nhân tương lai của 1 căn hộ Núi Trúc Square đẳng cấp trong không gian sống, hoàn hảo trong tiện ích hay là cơ hội sinh lời hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư.

Dự án Núi Trúc Square không chỉ ấn tượng với khách hàng nhờ thiết kế cảnh quan mà còn là các khu căn hộ hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Với giá bán cực kỳ ưu đãi và hấp dẫn, căn hộ tại dự án sẽ là nơi đem lại cho bạn và gia đình cuộc sống bình yên tận hưởng nhưng không kém phần quan trọng.
LIÊN HỆ: 0982.631.582
Đăng ký nhận tài liệu và tư vấn miễn phí
HOTLINE: 0982.631.582