Dự án Golden Peak Nha Trang hút khách vì lý do gì ?

Mới đây Công ty TNHH Đỉnh Vàng Nha Trang đã ra mắt chính thức đứa con tinh thần mới của mình, đó là dự án Golden Peak tọa lạc tại số 28E, phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang.

 
1.     Vị trí đắc địa


vị trí đắc địa của golden peak


Chung cư Golden Peak đã khiến không ít nhà đầu tư hào hứng khi nó sở hữu một vị trí độc tôn trên cung đường Trần Phú. Thứ nhất, cung đường Trần Phú là cung đường thuộc trung tâm thành phố. 

Chính vì vậy cơ sở hạ tầng không những đồng bộ hóa mà còn rất hiện đại, an ninh thì cực kì tốt sẽ giảm thiểu ùn tắc đến mức tối thiểu giúp bạn có những phút giây tham gia giao thông thoải mái nhất. Thứ hai, cung đuờng Trần Phú là cung đường thuộc khu vực các nhà lãnh đạo thành phố muốn chú trọng phát triển trở thành trung tâm kinh tế - xã hội của thành phố ở phía Bắc. 

Chính vì vậy mà đây sẽ là một môi trường phát triển tốt cho cả bạn lẫn những người thân yêu của mình. Thứ ba, đây là cung đường ven biển nên chúng tôi tin rằng bạn sẽ có những phút giây đáng sống nhất khi sở hữu một căn hộ tại đây.

2.     Thiết kế hiện đại

Khách hàng sẽ được thoải mái lựa chọn căn hộ của mình với 4000 căn hộ với nhiều loại hình căn hộ đa dạng. Mỗi căn hộ của dự án Golden Peak Nha Trang đều được thiết kế rất sang trọng và tinh tế sẽ đem lại cho bạn những phút giây nghỉ ngơi thoải mái nhất. Không gian xanh khổng lổ cũng là một điểm nổi bật của dự án khi có diện tích lên đến 3.670m2 . Điều này gây thích thú cho không ít khách hàng bởi tìm duduocjw một không gian xanh giữa một thành phố hiện đại là rất khó khăn.

tiện ích hoàng tráng



3.     Dịch vụ tiện ích

Bạn sẽ không phải hối hận khi đến với các dịch vụ tại Golden Peak Trần Phú. Tất cả các dịch vụ ở đây đều là những dịch vụ cao cấp : khu vui chơi cho trẻ em không những rèn luyện thể chất khỏe mạnh cho bé mà còn rèn luyện sự nhanh nhạy cho trí óc, khu vui chơi cho người lớn đầy đủ tiện nghi, khu vực thể thao tiêu chuẩn quốc tế, bể bơi vô cực, khu thương mại mua sắm Shophouse hiện đại, khu Spa làm đẹp uy tín, chuỗi nhà hàng 5 sao sang trọng, thực đơn phong phú,…..

Với một vị trí đắc địa, thiết kế thông minh và chuỗi dịch vụ sang trọng thì thật không khó để hiểu tại sao dự án 28E Trần Phú lại hút khách đến vậy!


Đăng ký nhận tài liệu và tư vấn miễn phí
HOTLINE: 0982.631.582