Hé lộ siêu dự án có quy mô rộng hơn 100ha mang tên Kim Long Ocean

Nhắc đến Đà Nẵng là nhắc đến tiềm năng phát triển mạnh mẽ du lịch, đặc biệt là du lịch biển. Cùng với đó là hàng loạt các công trình, dự án có tiếng tăm lớn trong ngành bất động sản. Trong đó, một dự án không thể không nhắc tới đó là “ siêu dự án” khu dô thị mới Kim Long Ocean Thuận Phước

Vị trí dự án Kim Long Ocean Đà Nẵng

Nằm bên bờ sông Hàn thơ mộng, ngay cạnh cầu Thuận Phước – cây cầu treo dài nhất Việt Nam, với tổng điện tích lên đến gần 100ha gồm 18 tòa tháp Condotel và Hometel, dự án Kim Long Ocean sở hữu vị trí có thể nói là “ nhìn sông tựa núi” 100% nhìn ra biển. Mạng lưới giao thông tại đây vô cùng thuận lợi, có thể di chuyển ra các địa điểm lân cận một cách dễ dàng và tiết kiện thời gian.
Không những vậy, với không gian kiến trúc hiện đại, văn minh, cơ sở hạ tầng được đồng bộ đẳng cấp, phân theo 3 nhóm chức năng chính: Khu công trình công cộng, khu nhà ở và khu đất công nghiệp. Khu đô thị Ocean Thuận Phước luôn thu hút khách hàng bởi vẻ sang trọng và tình tế của mình, kiến tạo một không gian sống hoàn hảo.

Nhà phố thương mại Kim Long Ocean

Đến với khu đô thị Kim Long Thuận Phước, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi dịch vụ được cung cấp cũng như sự phát triển thương mại rất sầm uất, nhộn nhịp mà vẫn thân thiện với môi trường, hòa hợp với thiên nhiên.

Chủ đầu tư uy tín, có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản nhiều năm Tập đoàn Kim Long Nam, Kim Long Ocean Thuận Phước luôn chiếm trọn trái tim của khách hàng bởi sự đáng tin cậy và những chính sách ưu đãi hấp dẫn.


Có thể nói, dự án khu đô thị mới Kim Long Ocean là biểu tượng đặc biệt hội tụ đầy đủ những tinh hoa và tiềm năng phát triển của Đà Nẵng – thành phố đáng sống nhất Việt Nam.
Đăng ký nhận tài liệu và tư vấn miễn phí
HOTLINE: 0982.631.582