Đất Xanh Miền Bắc – đơn vị bán hàng chính thức dự án Amber Riverside Minh Khai

Chung cư Amber Riverside là tổ hợp trung tâm thương mại và chung cư cao cấp đang tạo nên cơn sốt bất động sản khu vực phía Đông Nam Hà Nội. Mới đây, chủ đầu tư đã công bố những thông tin mới nhất về đơn vị phân phối bán hàng chính thức của dự án này.

Đất Xanh Miền Bắc – đơn vị phân phối chính thức của dự án Amber Riverside    

Theo thông tin chính thức của chủ đầu tư, đơn vị phân phối của dự án chung cư Amber Riverside Minh Khai là công ty cổ phần dịch vụ địa ốc Đất Xanh Miền Bắc.
-     
    Được thành lập từ năm 2010, Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc (hay còn gọi là Đất Xanh Miền Bắc) hoạt động kinh doanh trong các lĩnh vực nổi trội chủ yếu là: Kinh doanh bất động sản, tư vấn và lập dự án đầu tư bất động sản, xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng, trang trí nội thất, dịch vụ tiện ích,...
-         
Đất xanh miền Bắc

     
    Trải qua 7 năm hình thành và phát triển, Đất Xanh Miền Bắc đã tạo ra nhiều tiếng vang lớn với sự thành công của hàng loạt các dự án chung cư lớn nhất  miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung như Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Times City,... 

    Vì thế,  Đất Xanh Miền Bắc đã và đang khẳng định được uy tín của một công ty tuy mới thành lập không lâu nhưng sự mạnh mẽ nội tại luôn bền vững hơn bao giờ hết, đồng thời, công ty cũng là cầu nối tin cậy cho các chủ đầu tư bất động sản miền Bắc liên kết với thị trường miền Nam.
-         
     Đất Xanh Miền Bắc luôn tự hào là địa chỉ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao, pháp lý minh bạch với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, giúp khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí, thời gian.

Phối cảnh chung cư Amber Riverside

Dự án Amber Riverside là sản phẩm phân phối được Đất Xanh Miền Bắc vô cùng dụng công và tâm huyết . Đến với dự án này, nhà phân phối cam kết giữ vững uy tín, tôn trọng chủ đầu tư, đồng thời luôn luôn đặt quyền lợi của cư dân lên hàng đầu.

Tổng quan dự án                                                                                               

- Tên dự án: Chung cư Amber Riverside 622 Minh Khai
- Vị trí dự án: Ngõ 622 Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
- Chủ đầu tư: Công ty cổ phần kỹ nghệ và hạ tầng Telin
- Đơn vị thiết kế: Công ty cổ phần tư vấn và xây dựng CDCC Công ty cổ phần West Green Design
- Đơn vị giám sát: Công ty Cổ phần tư vấn ĐT & Thiết kế Xây dựng Việt Nam CDC
- Đơn vị thi công: Công ty cổ phần Vimeco – Vinaconex
- Bàn giao: Dự kiến Quý 4/2019


Sự kết hợp giữa Telin và Đất Xanh Miền Bắc chắc chắn sẽ tạo ra công trình đẳng cấp và viên mãn nhất trong tương lai gần. Hãy cùng chúng tôi kiểm chứng điều đó!
Đăng ký nhận tài liệu và tư vấn miễn phí
HOTLINE: 0982.631.582