Shophouse Geleximco - Khởi đầu cho một cuộc sống thịnh vượng

Là dự án nhà phố thương mại cao cấp được triển khai bởi Tập đoàn Geleximco, Shophouse Geleximco Lê Trọng Tấn hội tụ những ưu điểm sáng giá, tự tin trở thành khởi đầu hoàn hảo cho cuộc sống thịnh vượng của mọi gia đình.

Shophouse Geleximco - Khởi đầu cho một cuốc sống thịnh vượng

Shophouse Geleximco tọa lạc trên đường Lê Trọng Tấn - khu vực trung tâm của quận Hà Đông. Sở hữu nhiều lợi thế từ vị trí như giao thông đồng bộ linh hoạt, cơ sở hạ tầng hiện đại và liên kết vùng hoàn hảo, nhờ thế mà cư dân nơi đây có một cuộc sống dễ dàng, tiện lợi và chất lượng hơn bao giờ hết. Đặc biệt, dự án là một phần của Khu đô thị mới Geleximco, lại nằm cạnh nhiều Khu đô thị lớn phía Tây như Vinhomes Thăng Long, KĐT Văn Quán, KĐT Dương Nội,... tạo nên một quần thể đô thị mới, văn minh và hiện đại.

Phối cảnh Shophouse Geleximco
Shophouse Geleximco Lê Trọng Tấn

Được xây dựng dưới dạng căn hộ nhà phố thương mại đạt đầy đủ tiêu chuẩn của một căn hộ cao cấp xứng tầm quốc tế, Shophouse Lê Trọng Tấn được săn đón hàng đầu trên thị trường hiện nay bởi sự tiện lợi của dạng căn hộ này khi có thể kết hợp vừa ở vừa kinh doanh. Không chỉ là chốn an cư lý tưởng với không gian tinh tế, hiện đại, gần gũi với thiên nhiên mà nơi đây còn là cơ hội kinh doanh thu lợi nhuận hấp dẫn. Đó chính là lý do mà chúng tôi tin rằng Shophouse Geleximco chính là sự khởi đầu cho cuộc sống thịnh vượng của mỗi gia đình.

Bên cạnh mức giá hết sức ưu đãi cùng nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn từ phía Chủ đầu tư, khách hàng mua căn hộ Geleximco Lê Trọng Tấn còn được nhận nhà ở ngay khi hoàn tất mọi thủ tục mua bán đồng thời sẽ được cấp giấy chứng nhận sở hữu căn hộ vĩnh viễn. 

Hãy đến với dự án Shophouse Geleximco ngay hôm nay để có thể tìm cho gia đình mình một chốn an cư tuyệt vời đồng thời hướng tới một cuộc sống thịnh vượng, an khang trong tương lai gần.
Đăng ký nhận tài liệu và tư vấn miễn phí
HOTLINE: 0982.631.582