Đặc quyền riêng cho cư dân của khu đô thị Vinhomes Smart City

Là dự án đô thị cao cấp tiêu chuẩn chất lượng quốc tế được quan tâm nhất trên thị trường hiện nay, trở thành cư dân tại Vinhomes Smart City, quý khách hàng sẽ được hưởng những đặc quyền riêng vô cùng mới mẻ và hấp dẫn.

Cuộc sống thông minh chỉ với một nút chạm

Đúng như tên gọi của mình, dự án chung cư Vinhome Smart City xemnha kiến tạo nên cho cư dân nơi đây một cuộc sống thông minh đích thực. Bằng cách ứng dụng công nghệ thông minh và tiên tiến nhất, mọi nhu cầu quản lý căn hộ cũng như cuộc sống của cư dân giờ đây chỉ cần một nút chạm là có thể hoàn tất.

Smarthome Vinhomes Smart City

Tại Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ, cư dân sẽ được hưởng hệ thống an ninh an toàn thông minh, hệ thống vận hành thông minh, cộng đồng thông minh và căn hộ thông minh. Thông qua những ứng dụng được cài đặt sẵn trên chiếc điện thoạt của mình, cư dân có thể quản lý căn hộ cũng như mọi vấn đề sinh hoạt thường ngày một cách nhanh chóng và đơn giản nhất từ mua sắm, sức khỏe, chi tiêu, thanh toán, gọi xe, đỗ xe,... Một cuộc sống thực sự thông minh, an toàn và tiện lợi chính là tiền đề xây dựng cuộc sống đích thực trong thế giới ngày hôm nay.

Không gian thể thao ngoài trời năng động

Với mong muốn xây dựng một lối sống năng động, tích cực cho cư dân của mình, Vinhomes Smart City đem tới một không gian thể thao ngoài trời quy mô "khủng" hàng đầu Đông Nam Á. Công viên Thể thao ngoài trời được trang bị với hơn 1000 máy tập thể dục, 200 sân thể thao cùng nhiều bể bơi bốn mùa được bố trí khắp các khu vực phục vụ nhu cầu rèn luyện sức khỏe dành cho cư dân nơi đây.

Công viên thể thao Vinhomes Smart City

Bên cạnh đó còn có 8 công viên thể thao vận động liên hoàn dành cho xe đạp địa hình, patin, dưỡng sinh, aerobic hay khiêu vũ,... để cư dân có thể thỏa thích chọn lựa những bộ môn thể thao mà mình yêu thích nhất.

Trải nghiệm vườn Nhật độc đáo

Lần đầu tiên, Vinhomes Smart City tiên phong kiến tạo nên một không gian thư giãn theo phong cách Nhật Bản đậm chất Á Đông dành cho cư dân nơi đây. Tất cả những tinh hoa của nước Nhật hội tụ về nơi đây, từ những cổng Torii màu đỏ quen thuộc hay những cây cầu bằng đá bắc ngang qua những hồ cá chép đỏ thân quen đầy độc đáo tới những rặng cây đều nhuốm màu Nhật Bản.

Vườn Nhật Vinhomes Smart City

Dạo bộ trong không gian ấy, cư dân như được tận mắt chiêm ngưỡng đất nước "hoa anh đào" xa xôi đồng thời còn có thể tận hưởng những món ăn, ẩm thực đặc sắc của đất nước này ngay trong khu vườn độc đáo ấy. Đây là điều mà các dự án trước đây của Vinhomes đều chưa từng có được.

Xứng đáng trở thành biểu tượng sống mới của bất động sản phía Tây Thủ đô, quý khách hàng hãy nhanh chóng sở hữu cho mình căn hộ phù hợp nhất tại Vinhomes Smart City ngay hôm nay để được trải nghiệm những đặc quyền hấp dẫn chỉ có tại khu đô thị thông minh này.
Đăng ký nhận tài liệu và tư vấn miễn phí
HOTLINE: 0982.631.582