Du lịch phục hồi, bất động sản nghỉ dưỡng liệu có nóng trở lại?

Trong những năm gần đây thị trường bất động sản nghỉ dưỡng luôn trong tình trạng “sốt nóng” với sự ra đời của hàng loạt các dự án quy mô. Những điều kiện tự nhiên của nước ta cùng các chính sách quy hoạch đã góp phần thúc đẩy thị trường phân khu này phát triển.

Sự “sốt nóng” của những dự án nghỉ dưỡng

Những năm gần đây, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng không ngừng nở rộ. Hàng loạt các dự án nghỉ dưỡng ven đô, trên núi, ven biển không ngừng được xây dựng trước sự chờ mong của nhiều khách hàng và nhà đầu tư. 

Biệt thự view biển Vlasta Sầm Sơn


Nếu trước kia, các mảnh đất ở ngoại thành được nhiều người đánh giá là khu đất hoang, địa hình xấu, thị trường kém thì giờ đây, chúng lại là những sản phẩm sinh lời bền vững của giới bất động sản. Những dự án nghỉ dưỡng ven đô mọc lên như “nấm sau mưa” trong vài năm trở lại, tiêu biểu như các dự án ở Ba Vì, Lương Sơn.

Bên cạnh đó, dự án bất động sản nghỉ dưỡng - du lịch sinh thái ven biển đã xuất hiện từ lâu, đến nay lại càng thêm “tăng nhiệt”. Những dự án nhà liền kề, biệt thự nghỉ dưỡng không ngừng được xây dựng tại các bãi biển đẹp và các quần đảo nổi tiếng như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc,...

Các địa danh du lịch tiềm năng khác như Bình Thuận, Ninh Thuận, Thanh Hóa... của nước ta cũng đang được nhiều nhà đầu tư lớn nhắm đến nhằm xây dựng nên các dự án nghỉ dưỡng quy mô và ấn tượng nhất.

Có thể bạn quan tâm: Quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp Vlasta Sầm Sơn Thanh Hóa của Văn Phú Invest chuẩn bị ra mắt trong tháng 06/2022.

Nhằm thu hút du khách tới các dự án nghỉ dưỡng, nhiều chủ đầu tư đã rất tâm huyết chăm chút trong thi công thiết kế và xây dựng nên các dự án nghỉ dưỡng quy mô và chất lượng với các tiện ích đa dạng và phong phú đáp ứng tối đa nhu cầu của du khách.

Sức hút của các dự án bất động sản nghỉ dưỡng từ đâu?

Dự án bất động sản tại nước ta vẫn luôn có sức hấp dẫn với nhiều khách hàng và nhà đầu tư bởi những nguyên do đến từ nhu cầu sử dụng và điều kiện tự nhiên thuận lợi của đất nước.

Bất động sản ven đô đang trở lại và được nhiều tầng lớp trung lưu thành phố đón nhận. Mua nhà ngoại thành với mục đích sống trong không gian yên tĩnh, trong lành, thư giãn đang trở thành xu hướng tại các đô thị lớn hiện nay. 

Bãi biển FLC Sầm Sơn

Các dự án ven đô tập hợp được các ưu điểm trên, bên cạnh đó, giá thành lại rẻ hơn nhiều dù có tiện ích đa dạng tương tự như các dự án quy mô bên trong trung tâm thành phố. Do vậy chúng đang trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản tại nhiều đô thị lớn.

Trong khi đó, bất động sản nghỉ dưỡng cũng không hề “hạ nhiệt” khi mà ngành du lịch nước ta đang ngày một phát triển nhờ những điều kiện tự nhiên vô cùng thuận lợi. Với đường bờ biển dài 3260 km, ¾ diện tích là núi, ngành du lịch ngày càng mang lại nhiều lợi nhuận cho kinh tế đất nước và các nhà đầu tư.

Mỗi năm, nước ta lại đón hàng nghìn lượt du khách trong nước và quốc tế, nhu cầu với các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng cũng tăng cao. Đây là điều kiện thuận lợi để các nhà đầu tư xây dựng những khu nghỉ dưỡng quy mô và chất lượng.

Minh Trang

Theo Vlasta-VanPhu.vn

Đăng ký nhận tài liệu và tư vấn miễn phí
HOTLINE: 0982.631.582