Ông lớn đứng sau khu đô thị Thanh Lâm Đại Thịnh 2, Mê Linh

Đứng đằng sau sự thành công vang dội của HUD Mê Linh Central chính là Tổng Công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị. Với thâm niên hoạt động lâu năm trên thị trường bất động sản, doanh nghiệp hiện là một trong những “ông lớn” đi đầu cho những sản phẩm nhà ở chất lượng, chung tay vì sự phát triển của đất nước. 

1. Giới thiệu về tổng công ty HUD


HUD với tên đầy đủ là Tổng Công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị, được biết đến là một trong những doanh nghiệp đầy đủ phát triển đô thị và kinh doanh bất động sản lớn nhất hiện nay. Là một đơn vị trực thuộc bộ xây dựng, doanh nghiệp đã trải qua hơn 30 năm phấn đấu và phát triển, ghi dấu ấn bởi những thành quả đầy ý nghĩa, mang đến những đóng góp đáng ghi nhận trong lĩnh vực phát triển đô thị và nhà ở. 
Lễ khởi công khu đô thị HUD Mê Linh


Với 25 dự án khu đô thị đang triển khai, HUD đã và đang cung cấp hơn 8 triệu m2 sàn nhà ở hàng trăm nghìn hộ dân Việt . Với số lượng sản phẩm lớn và đa dạng, HUD cũng là lựa chọn hàng đầu cho nhiều người dân có thu nhập trung bình và thấp, các đối tượng chính sách xã hội có khó khăn về nhà ở, chung tay phát triển cùng đất nước.  

2. Dự án đang triển khai 

Hiện tại, doanh nghiệp đang triển khai tổng 8 dự án, phân bố đồng đều trên khắp các mọi miền tổ quốc, bao gồm: 
+ Dự án khu dân cư số 6 thuộc khu dân cư – công viên giải trí Hiệp Bình Phước
+ Dự án Đà Lạt Paradise Garden
+ Khu đô thị mới Thanh Lâm – Đại Thịnh 2
+ Khu đô thị mới HUD Sơn Tây 
+ Khu đô thị Việt Hưng (Long Biên – Hà Nội)
+ Khu đô thị Phú Mỹ (thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi) 
+ Khu đô thị Đông Thăng Long 
+ Khu đô thị Long Thọ - Phước An 

Trong đó, dự án chứa nhiều tâm huyết và được coi là mốc son của HUD đánh dấu 30 năm hình thành và phát triển, chính là dự án khu đô thị Thanh Lâm Đại Thịnh  2.

HUD Melinh Central - Sản phẩm tâm huyết của HUD


Nằm ở cửa ngõ phía Bắc Hà Nội, HUD Mê Linh Central hay còn được biết đến là Khu đô thị Thanh Lâm – Đại Thịnh 2 được quy hoạch bám theo trục chính trung tâm Mê Linh. Nhờ sự quy hoạch tiên tiến, trung tâm huyện Mê Linh như được khoác lên tấm áo mới với diện tích lên đến 100m2 với 6 làn xe nối liền thành phố Vĩnh Yên. Đây cũng được xem là nơi giao thoa của nhiều tuyến giao thông quan trọng, bao gồm: Vành đai 4, đường 48m và Ql23B,… 

Chính vì vậy, dự án HUD Mê Linh Central thu gọn mọi tinh hoa của khu trung tâm mới, tạo nên vị trí “ngàn vàng” không đâu sánh bằng. Nhanh chóng gây ấn tượng bởi cảnh quan hữu tình, trong lành, xanh mát, dự án hứa hẹn sẽ mang đến cho thị trường những diện tích sàn nhà ở chất lượng nhất cùng môi trường sống văn minh, hiện đại, xứng đáng là đi đầu trong chiến dịch xây dựng đô thị kiểu mẫu của Thủ đô. 
Phối cảnh dự án HUD Mê Linh


Khu đô thị Thanh Lâm Đại Thịnh 2 có tổng diện tích lên tới 55.383ha, phát triển chủ yếu trên 2 loại hình là nhà chung cư và khu thấp tầng. Phân khu nhà chung cư sẽ bao gồm 1.466 căn hộ, trong đó có 436 căn nhà ở thương mại và 1030 căn cho nhà ở xã hội. Khu thấp tầng là hệ thống các biệt thự đơn lập, song lập và nhà vườn, với diện tích đa dạng từ 125m2 đến 375m2, sẵn sàng mang đến lối sống thượng lưu, đẳng cấp nhất nhì Thủ đô. 

Hứa hẹn mang đến môi trường sống văn minh và lành mạnh, dự án Mê Linh Central được khởi công với nhiều các tiện ích đa dạng như khu công viên cây xanh, thể dục thể thao, bãi đỗ xe cùng hàng loạt các khu công trình công cộng, khu hành chính, nhà văn hóa, siêu thị và hệ thống trường mầm non liên cấp chuẩn quốc tế. 
Đây chính là dự án tiêu biểu của năm 2022, được đánh giá là vô cùng tiện ích cho dân cư khi sinh sống tại đây. Hạ tầng kỹ thuật dự án cũng được triển khai thiết kế mang đến nhiều kiến trúc, cảnh quan độc đáo, đồng bộ và hiện đại, chăm sóc từng chút cho đời sống tinh thần phong phú của cư dân.
Đăng ký nhận tài liệu và tư vấn miễn phí
HOTLINE: 0982.631.582