Mặt bằng thiết kế căn hộ Vinata Tower 289 Khuất Duy Tiến

Tổ hợp khu chung cư cao cấp Vinata Tower được thiết kế bao gồm 3 khối tòa nhà xây dựng cao 21 - 24 tầng xây dựng trên tổng khu đất có diện tích hơn 4.000m2 thiết kế căn hộ theo phong cách sống hiện đại của người châu Âu tạo sự đẳng cấp vượt trội so với các dự án trong khu vực.
Mặt bằng căn hộ Vinata Tower
Phối cảnh tổng thể

MẶT BẰNG CĂN HỘ VINATA TOWER

Chung cư Vinata Tower xây dựng với quy mô bao gồm 3 tòa nhà: tòa văn phòng, tòa dịch vụ và tòa căn hộ chung cư xây dựng trên khu đất có diện tích là 1.025m2 cao 21 tầng nổi và 2 tầng hầm là khu vực để xe. Ưu điểm vượt trội của cách thiết kế tại dự án là thiết kế theo không gian mở tất cả các căn hộ đều tận dụng được tối ưu hóa công năng căn hộ, cũng như các căn đều có tầm view xa bao quát thành phố từ nhiều hướng.
Mặt bằng căn hộ chung cư 289 Khuất Duy Tiến
Mặt bằng tổng thể

Các căn hộ tại dự án chung cư Khuất Duy Tiến có diện tích khá đa dạng với các loại diện tích từ 82m2 - 130m2, mỗi căn hộ đều có từ 2 - 3 phòng ngủ thiết kế khoa học, tinh tế tận dụng được tối đa ánh sáng và gió tự nhiên.
Mặt bằng chi tiết căn hộ

THIẾT KẾ TÒA VĂN PHÒNG VINATA TOWER


Thiết kế văn phòng Vinata Tower
Thiết kế văn phòng Vinata Tower
Với thiết kế hiện đại, thông minh chung cư 289 Khuất Duy Tiến mang một vẻ đẹp riêng, đẳng cấp riêng tạo sự khách biệt nhờ phong cách châu Âu hiện đại.
Xem thêm:
Đăng ký nhận tài liệu và tư vấn miễn phí
HOTLINE: 0982.631.582