Thị trường bất động sản Hà Nội nóng với dự án N01 T4 Ngoại Giao Đoàn

Bước qua năm 2016 thị trường bất động sản nói chung và thị trường bất động sản Hà Nội nói riêng thì đã có những bước chuyển mình theo hướng tích cực. Đóng góp không nhỏ làm hâm nóng thị trường phía Tây Hà Nội không thể không bỏ qua khu đô thị Ngoại Giao Đoàn -  khu vực làm việc của Đại Sứ Quán và nhà ở thương mại. Từ khi ra mắt dự án chung cư N01 T4 Ngoại Giao Đoàn đã tạo được cơn sốt cho thị trường Hà Nội.
Phối cảnh dự án Ngoại Giao Đoàn
Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn
Nằm giữa khu quy hoạch trung tâm hành chính khu Đoàn Ngoại Giao sầm uất giáp danh quận Tây Hồ và Bắc Từ Liêm, dự án Phú Mỹ Complex sở hữu một vị trí cực kỳ đắc địa với mặt tiền là đương quy hoạch rộng 60m2 nối thẳng ra Võ Chí Công và Nguyễn Văn Huyên kéo dài, đồng bộ đi kèm cùng quần thể siêu dự án Tây Hồ Tây  giúp dân cư hưởng trọn vẹn không gian sống cao cấp, các dịch vụ tiện ích của những khu đô thị này.
Chung cư Phú Mỹ Complex
Với mật độ xây dựng chỉ chiếm chưa đến 40% trên tổng diện tích khu đất, chung cư N01 T4 Ngoại Giao Đoàn được xây dựng cao 35 tầng tổ  hợp  khu trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê và khối căn hộ đẳng cấp 5 sao mang đến cho cư dân một cuộc sống xanh mơ ước và tiện ích hoàn hảo: Gym, Spa chăm sóc sắc đẹp, khu mua sắm, khu độc sách, khu tập dưỡng sinh người cao tuổi phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí và hướng đến thoả mãn nhu cầu cao cấp trong chăm sóc sức khoẻ , tinh thần của cư dân.
Không gian xung quanh dự án Phú Mỹ Complex
Không gian xung quanh
Tuy mới ra mắt chính thức thị trường chưa đầy một tháng nhưng dự án Phú Mỹ Complex đang là điểm nóng thu hút được lượng lớn giới đầu tư và khách hàng có nhu cầu mua căn hộ để ở tận hưởng cuộc sống quan tâm tạo sóng thị trường 2016.
Xem chi tiết thông tin chung cư Phú Mỹ Complex
Đăng ký nhận tài liệu và tư vấn miễn phí
HOTLINE: 0982.631.582