Beau Rivage Nha Trang - Công bố bảng hàng đợt 1

Một trong những căn hộ được mong chờ nhất trên thị trường bất động sản Nha Trang mà không điểm danh condotel Beau Rivage thì thật là một sự thiếu sót lớn. Gần đây chủ đầu tư làm cho các nhà đầu tư xôn xao khi đã bắt đầu đưa ra bảng giá chính thức.

1. Bảng giá được mong đợi tại Beau Rivage Nha Trang


Vốn dĩ Beau Rivage Nha Trang là một dự án có quy mô tầm cơ không hề nhỏ. Thêm vào đó có dự án mang thiết kế hiện đại, thời thượng đẳng cấp xứng tầm bền bờ biển xanh cát trắng. Chính vì vậy mức giá 60 – 70 triệu đồng/m2 mà chủ đầu tư đưa ra là một mức giá quá hợp lí. Với một mức giá như vậy mà bạn không chỉ có một môi trường tuyệt vời để an cư mà còn có vô vàn cơ hội sinh lời vô hình. Hơn thế nữa bạn còn được hưởng những dịch vụ nội khu đẳng cấp, hoặc không thì bạn còn có thể tận hưởng những dịch vụ đa dạng ở những địa điểm xung quanh. Với một sự chăm sóc chu đáo, tận tình nwh vậy thì mức giá này là một mức giá quá quá hợp lí để sở hữu một căn hộ khách sạn sang chảnh.

Phối cảnh căn hộ của Beau Rivage Nha Trang


2. Chính sách bán hàng Beau Rivage 

Bảng giá được công bố thì chính sách bán hàng cũng xuất hiện theo đó. Chủ đầu tư mong muốn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệp tốt nhất với Beau Rivage Trần Phú. Chính vì vậy mà chủ đầu tư sẽ không để vòng vốn của bạn phải đứt quang, khi mua căn hộ bạn sẽ được hỗ trợ vay vốn dến 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0%. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì bạn sẽ được hỗ trợ vay vốn bởi ngân hàng uy tín hàng đầu Việt Nam là Ngân hàng Vietinbank.

Bảng giá quá hợp lí, chính sách bán hàng thì tốt vậy bạn còn chờ gì mà không đăng kí sở hữu một căn hộ phù hợp nhất vơi mình?
Đăng ký nhận tài liệu và tư vấn miễn phí
HOTLINE: 0982.631.582