Lý do làm nên cơn sốt của dự án Luxury Apartment Đà Nẵng

Từ khi chính thức ra mắt vào cuối năm 2016, cơn sốt mang tên Luxury Apartment đã thiêu đốt thị trường bất động sản Đà Nẵng và chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Với hàng loạt các ưu điểm vượt trội của một căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp tiêu chuẩn 5sao Quốc tế, dự án đang trở thành tâm điểm gây chú ý nhất trên tuyến đường Võ Nguyên Giáp, bên bờ biển Mỹ Khê, Đà Nẵng.

Luxury Apartment cơn sốt bất động sản Đà Nẵng

VỊ TRÍ ĐẶC BIỆT CỦA LUXURY APARTMENT


Tổ hợp căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp Luxury Apartment nằm ngay trên mặt đường Võ Nguyên Giáp song song với bờ biển Mỹ Khê – một trong 5 bãi biển được đánh giá là đẹp nhất hành tinh. Đây là vị trí đắc địa, hội tụ lợi thế vượt trội về cảnh quan thiên nhiên: bãi biển trong xanh trải đầy cát trắng, công viên Biển Đông cận kề với mạng lưới cây xanh tiêu chuẩn,…đem lại không khí trong lành thư thái cho một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo.

GIAO THÔNG THUẬN LỢI, KẾT NỐI HOÀN HẢO


Nằm trọn vẹn trong không gian thiên nhiên trong lành nhưng Luxury Apartment Đà Nẵng vẫn tiếp cận được đầy đủ những tiện ích vui chơi, dịch vụ, du lịch trong khu vực nhờ hệ thống giao thông vô cùng thuận tiện.

Từ dự án, khách hàng có thể thông qua tuyến đường Võ Nguyên Giáp về phía Đông Bắc theo đường Hoàng Sa để tiến về Chùa Linh Ứng, Bán đảo Sơn Trà hoặc theo hướng ngược lại về phía đường Trường Sa để tới Phố Cổ Hội An,… Đây đều là những điểm du lịch vô cùng nổi tiếng, có sức thu hút lớn đối với khách du lịch.

Hai cây cầu biểu tượng cho du lịch Đà Nẵng: Cầu Rồng và Cầu sông Hàn cũng chỉ cách khuôn viên dự án chưa đây 3km. Qua 2 cây cầu này, khách hàng sở hữu căn hộ tại Luxury Apartment cũng có thể dễ dàng kết nối với sân bay quốc tế Đà Nẵng hoặc tiến vào khu vực trung tâm thành phố sôi động.


THIẾT KẾ CĂN HỘ ĐẲNG CẤP


Là đứa con tinh thần của KTS.Salvador Perez Arroyo – một trong 10 kiến trúc sư nổi tiếng hàng đầu Thế giới, mỗi căn hộ của dự án đều được đầu tư thiết kế tỉ mỉ, tâm huyết.

Mỗi thiết kế căn hộ đều được lưu ý tận dụng được tối đa ưu điểm sẵn có từ vị trí địa lý, tạo nên những hướng view quý giá cho căn hộ: view trực tiếp ra bãi biễn Mỹ Khê, view ra bãn đảo Sơn Trà và hướng view vào trong trung tâm Thành phố.

Ngoài ra, thiết kế căn hộ sang trọng, tinh tế với kết cấu từ 1 đến 2 phòng ngủ, bàn giao full hệ thống nội thất đồng bộ theo đúng tiêu chuẩn 5 sao, đảm bảo khách hàng có thể tận hưởng không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo ngay khi nhận nhà.


ĐƠN VỊ VẬN HÀNH CHUYÊN NGHIỆP


Sau khi được bàn giao và đưa vào hoạt động, khu căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp Alphanam Luxury Apartment sẽ được quản lý và vận hành bởi tập đoàn Savills-một trong những tập đoàn lừng danh về quản lý các dự án trong lĩnh vực bất động sản và căn hộ nghĩ dưỡng dành cho giới thượng lưu.

Hiện tại, Savills đang quản lý hơn 65 triệu m2 diện tích thương mại, khu căn hộ cao cấp trên toàn thế giới từ Châu Âu, Châu Á Thái Bình Dương, Châu Phi và Trung Đông. Riêng tại Việt Nam, Savills hiện đang quản lý khoảng 1,1 triệu m2 sàn, bao gồm khoảng 500.000 m2 mặt bằng thương mại và 600.000 m2 khu nhà ở phức hợp.

Kinh nghiệm quản lý và vận hành của một đơn vị đẳng cấp, thương hiệu Quốc tế lừng danh chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm về chất lượng hoạt động và phục vụ tốt, đảm bảo làm vừa lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.


CƠ HỘI “VÀNG” ĐỂ ĐẦU TƯ


Sau khi nhận bàn giao căn hộ từ Alphanam, với quyền sở hữu là vĩnh viễn (có sổ hồng kèm theo) chủ nhân của căn hộ có thể toàn quyền sử dụng để trở thành một nơi an cư cho cả gia đình hoặc đầu tư cho thuê sinh lời. Với những khách hàng có nhu cầu đầu tư, khách hàng có thể tự đứng ra cho thuê hoặc ủy quyền cho thuê cho đơn vị quản lý và vận hành. Trong trường hợp khách hàng có nhu cầu ủy quyền cho thuê, đơn vị quản lý sẽ ký một bản hợp đồng cam kết cho thuê với thời hạn từ 5-10 năm hoặc có thể hơn dựa vào nhu cầu cụ thể của từng khách hàng với mức lãi xuất được đảm bảo là 8%/năm (tương đương với mức lãi xuất từ ngân hàng).
Cơ hội đầu tư vàng tại Luxury Apartment Đà Nẵng

Như vậy với số tiền ban đầu bỏ ra chưa tới 3 tỷ đồng, chủ nhân căn hộ có thể thu về cho mình một khoản tiền lên tới gần 300 triệu đồng mỗi năm.

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG ƯU ĐÃI

Để tri ân khách hàng, chủ đầu tư – tập đoàn Alphanam đã đưa ra những chính sách bán hàng hấp dẫn và nhiều ưu đãi vô cùng thiết thực trước cuộc mở bán cuối cùng vào ngày 16/4/2017 sắp tới

-        Chiết khấu 100 triệu đồng vào giá bán (Đã bao gồm VAT và phí bảo trì)
-        Miễn phí - phí dịch vụ trong 05 năm đầu tiên
-        Tặng chuyến du lịch Maldives (05 ngày 04 đêm) dành cho 02 người. Nếu khách hàng không nhận ưu đãi này, giá trị ưu đãi này có thể được quy đổi và trừ vào Tổng giá trị căn hộ, tương đương 90.000.000 VNĐ

LỄ MỞ BÁN LUXURY APARTMENT

Địa điểm: 15 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Khách sạn Sofitel Legend Metropole, 15 Ngô Quyền, Hà Nội
Thời gian: 16/04/2017
Liên hệ: 0982.631.582
Website: http://www.luxuryapartmentdanang.info/
Đăng ký nhận tài liệu và tư vấn miễn phí
HOTLINE: 0982.631.582