Vinata Tower - Hút khách vì đảm bảo chất lượng công trình chuẩn cam kết

Chung cư Vinata Tower trở thành một trong những dự án bất động sản hấp dẫn nhất tại Hà Nội, không chỉ nhờ vào lợi thế vị trí, thiết kế mà quan trọng là sự đảm bảo về một công trình chất lượng chuẩn cam kết của chủ đầu tư.

Sức hút từ một công trình chất lượng

Vinata Tower nằm tại 289 Khuất Duy Tiến, Trung Hòa, Cầu Giấy, đây là một vị trí hấp dẫn đối với nhiều người mua nhà. Bởi việc nằm cạnh các trục đường chính của thủ đô giúp giao thông tại đây được đồng bộ, khoảng cách giữa khu chung cư tới các khu vực khác cũng được rút ngắn.

Phối cảnh khu chung cư Vinata Tower
Phối cảnh khu chung cư Vinata Tower 
Nhưng vị trí chưa phải tất cả lí do tạo nên sức hút cho dự án này khi mà các khách hàng ngày một trở nên kĩ tính hơn trong việc lựa chọn sản phẩm trước khi quyết đinh bỏ tiền. Ngoài các yếu tố về vị trí và thiết kế đẹp, mỗi khu cung cư phải đảm bảo về chất lượng công trình chuẩn cam kết thì mới thực sự giúp người mua an tâm.

Vinata Tower đã làm được điều đó, chủ đầu tư Vinaconex - “ông lớn” lâu năm và giàu kinh nghiệm trong ngành bất động sản luôn chú trọng trước hết về chất lượng công trình cũng như thời gian hoàn thành dự án đúng thời hạn. 

Công nghệ panel 3D trong xây dựng khu chung cư Vinata Power
Công nghệ panel 3D trong xây dựng khu chung cư Vinata Power
Dự án được sử dụng công nghệ bê tông dự ứng lực và vật liệu panel 3D trong xây dựng. Những vật liệu này đều giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và thân thiện với môi trường, bên cạnh đó vẫn đảm bảo tính kỹ thuật tổng thể công trình. Nhờ vậy, chỉ với  2 năm, kể từ khi ra mắt thị trường (quý II/2016), dự án Vinata Tower đã hoàn thành công trình trước thời hạn.

Mỗi khâu của quá trình xây dựng đều được chủ đầu tư giám sát chặt chẽ để không xảy ra sa sót ngoài ý muốn, đáp ứng nhu cầu khách hàng về một công trình chất lượng và an toàn.

Môi trường sống đảm bảo, an toàn

Chất lượng của một tòa nhà không chỉ được đo đạc bằng vật liệu xây dựng, thiết kế công trình hay thời gian hoàn thành mà còn được quyết định bởi độ an toàn và môi trường sống tiện nghi, thoải mái.

Đáp ứng những yêu cầu về một khu đô thị chuẩn hiện đại, Vinata đã tích hợp, đồng bộ đa dạng các loại hình dịch vụ, bố trí đầy đủ các siêu thị, cửa hàng mua sắm, khu vui chơi, khu đi dạo, bể bơi, các phòng tập thể hình,... trong các tòa nhà. Tại đây, khách hàng có thể trải nghiệm đa dạng và đầy đủ các dịch vụ tiện ích đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt của bản thân và gia đình.

Môi trường sống xanh tại Vinata Khuất Duy Tiến
Môi trường sống xanh, thải mái gần gũi với thiên nhiên
Không những thế, Vinata còn được xây dựng theo phong cách chuẩn Singapore và lối sống đô thị xanh. Đối diện với khu chung cư là hồ điều hòa Nhân Chính rộng 13.000 m2, bên cạnh là các công viên xanh. Với vị trí này, Vinata hứa hẹn sẽ đem lại cho cư dân một cuộc sống vừa hiện đại vừa gần gũi thiên nhiên, bảo vệ sức khỏe con người.

Vấn đề an ninh, an toàn và phòng cháy chữa cháy tại Vinata Tower luôn được đảm bảo với sự giám sát và điều khiển của hệ thống an ninh chuyên nghiệp, các thiệt bị công nghệ hiện đại, giúp cư dân có thể an tâm tận hưởng cuộc sống.

Hệ thống điện nước, bơm thoát nước, vấn đề rác thải sinh hoạt cũng được chủ đầu tư chú trọng và quản lí đảm bảo, nhằm đưa đến môi trường sống an toàn và tiện nghi nhất cho cư dân đô thị.

Với những ưu thế vượt trội về chất lượng công trình, Vinata Tower đã trở thành dự án có sức hút nhất trong khu vực, là khu đô thị mà nhiều người mong ước.


Đăng ký nhận tài liệu và tư vấn miễn phí
HOTLINE: 0982.631.582