Hateco Xuân Phương - Môi trường sống xanh hoàn hảo cho gia đình bạn

Mang hình ảnh “ thiên đường xanh giữa lòng phố”, dự án nhà ở giá rẻ Hateco Xuân Phương đang là sản phẩm được đánh giá cao bởi những giá trị sống “ xanh” hoàn hảo. Dự án được hứa hẹn sẽ là nơi an cư hoàn hảo cho môi trường sống đẳng cấp của khách hàng và gia đình của mình.


HATECO XÂY DỰNG TƯƠNG LAI TỪ TỔ ẤM MÀU XANH

Chung cư Hateco Xuân Phương lấy mục tiêu sống xanh từ những giá trị nhỏ nhất được thể hiện khéo léo trong thiết kế cảnh quan và chi tiết nội ngoại thất, tạo nên phong cách đặc trưng riêng biệt.

Thủ Đô Hà Nội là thành phố nhỏ bé nhưng lại chứa đựng số lượng dân cư đông đưc, nhà ở chen chúc, giao thông tắc nghẽn hàng ngày và đặc biệt là thiếu vắng hình dáng những cây xanh trầm trọng. Để tạo môi trường sống theo mong ước của cư dân hiện đại muốn và đang sinh sống làm việc tại Hà Nội được thuận tiện trong công việc mà vãn được tận hưởng một môi trường sống xanh, trong lành với sinh thái xanh, dự án HATECO APOLLO được xây dựng bởi chủ đầu tư uy tín có vị trí hấp dẫn tại mặt đường 70, Trần Hữu Dực kéo dài, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.


Chủ đầu tư rất khéo léo khi sắp xếp không gian sống xen kẽ với dịch vụ hoàn hảo trong tiện ích công cộng. Mang mô hình khép kín với căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại sang trọng, nhà hàng 5 sao, văn phòng cho thuê hiện đại… sẽ cung cấp cho cư dân sự tiện ích trọn vẹn ngay nội khu. Đặc biệt là khuôn viên dự án Xuân Phương Hateco được bao phủ bởi hệ thống sinh thái xanh đẹp bao quanh chung cư. Hàng cây cao bóng mát nghiêng mình soi bóng xuống hồ điều hòa thoáng mát,  sân vui chơi chung dưới thềm căn hộ với đầy đủ sân cỏ, cầu trượt, xích đu và các trò chơi vận động liên hoàn dành cho trẻ em.

Dự án được thiết kế với không gian dành cho cảnh quan cây xanh tương đối lớn cho sự tận hưởng từng khoảnh khắc là niềm hạnh phúc bên tổ ấm thân thương nuôi dưỡng tương lai mang lại một môi trường sống xanh hấp dẫn.

Dự án Hateco Apollo Xuân Phương đã và đang nhận được sự theo dõi và chú ý hàng đầu bởi những ai đang quan tâm và kỳ vọng về một môi trường sống xanh hoàn hảo nơi Thủ Đô xô bồ. Hãy đến với chung cư cao cấp Hateco Xuân Phương để được sống trong một môi trường sống với những giá trị xanh đích thực cho sự lựa chọn hoàn hảo dành cho khách hàng và người thân.
Đăng ký nhận tài liệu và tư vấn miễn phí
HOTLINE: 0982.631.582