Sức hút không thể chối từ tại dự án Marriott Đà Nẵng

Được xưng hô là “dự án triệu đô” trong năm 2017, các căn hộ cao cấp của dự án Marriott Đà Nẵng luôn là mục tiêu săn đón của khách hàng mua nhà và các nhà đầu tư kinh doanh từ lúc mới ra mắt. Dự án với những ưu điểm vượt trội được giới chuyên gia đánh giá cao, đồng thời là điểm nhấn thu hút không thể chối từ đối với đông đảo các nhà đầu tư và khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.
Phối cảnh toà chung cư Marriott Đà Nẵng

1. Vị trí đắc địa thu hút hàng đầu


Đối với JW Marriott Đà Nẵng, vị trí của dự án là nhân tố tiên quyết trong việc đánh giá vị thế của mình so với các dự án cùng khu vực. Sở hữu vị trí cực kỳ đắc địa nằm ngay mặt đường Bạch Đằng trung tâm của quận Hải Châu thành phố Đà Nẵng.

Được coi là cửa ngõ khu đông Sài Gòn, dự án còn nằm trong khu vực quy hoạch của UBND thành phố chiến lược phát triển cơ sở hạ tầng hiện đại. Bên cạnh đó, cùng với vị trí ưu thế đặt bên cạnh cây cầu sông Hàn nổi tiếng bởi thiết kế đẳng cấp vắt mình qua con sông Hàn thơ mộng. Trong tương lai, nơi đây sẽ trở thành khu vực cao cấp, có kinh tế- xã hội được nâng cao, hiện đại và văn minh bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh.

Đặc điểm về vị trí địa lý của Marriott tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân sinh sống tại đây được hưởng hệ thống giao thông hiện đại và tiện ích trong việc di chuyển, kết nối và giao lưu giữa các khu vực, vùng miền và tỉnh thành lân cận bởi hệ thống các tuyến đường giao thông kéo dài: đường Bạch Đằng, Trần Phú, Lê Lợi… thuận tiện kết nối tới các điểm du lich nổi tiếng và thu hút:

+ Quảng trường trung tâm thành phố
+ Cầu quay Sông Hàn
+ Trung tâm hành chính Đà Nẵng
+ Bán đảo Sơn Trà
+ Bãi biển Mỹ Khê
+ Sân bay quốc tế Đà Nẵng
+ Phố cổ Hội An
+ Chùa Linh Ứng
……
Vị trí chung cư Marriott Đà Nẵng

2. Thiết kế căn hộ sang trọng hòa hợp thiên nhiên


Được xây dựng và phát triển theo mô hình khu phức hợp hiện đại, dư án Marriott đa dạng loại hình như: căn hộ cao cấp, Penhouse đẳng cấp kết hợp dịch vụ thương mại để mong muốn mang lại nơi an cư lý tưởng cho cư dân Đà Thành hiện đại.

Trong thiết kế các căn hộ cao cấp, chủ đầu tư dự án chủ trương xây dựng theo phong cách mới mẻ, hiện đại với lối kiến trúc Châu Âu đương đại. Mang đến một hình ảnh các căn hộ có không gian mở rộng, màu sắc hài hòa tràn ngập sự sang trọng và đẳng cấp nhưng cũng thật giản dị, gần gũi với thiên nhiên đem lại cho chủ nhân tương lai một  không gian sống sang trọng, tinh tế thời thượng.

Căn hộ Jw Marriott Đà Nẵng

3. Hệ thống dịch vụ tiện ích cung cấp trọn vẹn và hoàn hảo nhất


Vị trị của dự án là lợi thế đặc biệt tạo cho Marriott Đà Nẵng có được những tiện ích nội – ngoại khu đầy đủ. Cư dân sinh sống tại dự án sẽ có cơ hội được tận hưởng và trải nghiệm những giây phút vô cùng thoải mái, hiện đại với hàng loạt những tiện ích ngoại khu và nội khu như:

- Tiện ích nội khu:
Hồ bơi tràn bờ rộng lớn 4 mùa
Quảng trường hiện đại, công viên cây xanh rộng lớn
Khu vui chơi trẻ em, đường chạy bộ…
Khu Shophouse với hàng trăm thương hiệu nổi tiếng lớn nhỏ hội tụ
An toàn tuyệt đối với hệ thống camera, bảo vệ, lễ tân suốt 24/24
Khu vực phòng gym, coffee rooftop tầm view thoáng đạt
Siêu thị mini tiện lợi đầy đủ các sản phẩm …
Hệ thống các nhà hàng tiêu chuẩn 5 sao
….
-Tiện ích ngoại khu
Hệ thống trường học liên cấp quốc tế của khu vực
Các trường đại học trọng điểm của thành phố
Các bệnh việc trung tâm, đa khoa toàn quốc
Cơ quan, hành chính trung ương
Cầu sông Hàn lung linh huyền ảo đêm về
….
Quầy bar dự án Marriott Đà Nẵng

Tất cả những tiện ích hấp dẫn trên sẽ mang đến cho cuộc đời của quý khách là những trải nghiệm những giá trị tinh hoa nhân loại. Góp phần nâng cao chất lượng sống cho cư dân hiện đại, vun đắp nuôi dưỡng thế hệ tương lai tươi sáng.

4. Cơ hội đầu tư sinh lời cao bền vững


Được chủ đầu tư rót vào với mức vốn đầu tư 1700 tỷ đồng, cùng các lợi thế về vị trí, tiện ích và thiết kế cảnh quan nổi bật lên một công trình kiến trúc hiện đại bậc nhất tại Đà Nẵng sẽ mang đến cơ hội hiếm có về tiềm năng sinh lời cao hấp dẫn.

Khi quý khách lựa chọn trở thành chủ nhân của một trong các căn hộ chung cư Marriott sang trọng bậc nhất thì quý khách có thể an tâm, hài lòng mà tận hưởng những điều tuyệt vời nhất mà dự án đem lại về một thiên đường sống hưởng thụ đẳng cấp đích thực. Bên cạnh đó, đối với những khách hàng sở hữu căn hộ Marriott không để ở mà để cho thuê, kinh doanh thì đây thực sự là một ý định làm giàu thông thái. Trở thành đối tác phát triển với chủ đầu tư, các nhà đầu tư sẽ được cam kết về lợi nhuận, đảm bảo về khả năng sinh lời cao và có tính bền vững theo thời gian.

Quả thực là một dự án nổi bật và có sức hấp dẫn bùng nổ mạnh mẽ, dự án J.W Marriott Đà Nẵng khẳng định sẽ là cơn lốc cuốn đi hết tất cả các sự chú ý và quan tâm từ khách hàng và các nhà đầu tư tại các sàn giao dịch bất động sản năm 2017. Đến với căn hộ mơ ước ngay từ hôm nay để được sống trong một môi trường đẳng cấp thời đại mới.


Đăng ký nhận tài liệu và tư vấn miễn phí
HOTLINE: 0982.631.582