Lựa chọn Swisstouches La Luna - Mua nhà đep tặng quà liền tay

·         Bạn đang tim một nơi nghỉ dưỡng cùng gia đình ?
·         Bạn đang tìm một nơi có thể giải tỏa mọi căng thẳng, cách li khỏi đô thị ồn ào, đầy bụi bặm?

Swisstouches La Luna là lựa chọn hoàn hảo cho những nhu cầu của các quý khách hàng

Vị thế độc nhất “ Tọa sơn hướng thủy”






Nằm dưới chân núi Cô Tiên, cạnh vịnh biển Nha Trang, dọc theo tuyến đường Trần Phú – Phạm Văn Đồng, La Luna Resort Nha Trang có một vị trí vô cùng ấn tượng. Đây cũng là khu vực trọng điểm mà UBND thành phố Nha Trang tập trung hoàn thiện cơ sở hạ tầng cũng như phát triển tiềm năng kinh tế- xã hội.

Cảnh quan tuyệt đẹp


cảnh quan tuyệt đẹp tại Nha Trang

Tại đây, ta có thể ngắm vịnh biển Nha Trang lộng lẫy, lấp lánh ánh lên qua những tia nắng màu đỏ cam cuối cùng vào buổi chiều hoàng hôn. Những cơn gió thổi nhè nhẹ, khẽ lay chuyển những tán cây xanh, như đang vẫy chào đoàn tàu đánh cá ngoài khơi xa trở về. Khoảnh khắc tuyệt đẹp ấy tưởng chừng chỉ qua những thước ảnh mà giờ đây được tận mắt chứng kiến mới tuyệt vời làm sao. Lặng bước trên bờ cát trắng mịn, ngắm những đợt sóng hờ hững vỗ vào bờ, cầm tay người bạn đời và nói: “ La Luna Resort Nha Trang chẳng phải rất tuyệt vời sao em?”.

Ngoài biển bạc, cây xanh, bờ cát trắng, La Luna Resort  còn sở hữu rất nhiều góc “sống ảo” cho các quý khách hàng. Với sự lộng lẫy, sang trọng, đẳng cấp, mang từ Châu Âu đến sẽ không phụ lòng mọi người

Căn hộ đẳng cấp, sang trọng

Các căn hộ tại Swisstouches La Luna được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, mang âm hưởng cổ điển với gam màu chủ đạo là màu be trầm và nâu cà phê, tạo sự sang trọng, quí phái cho căn hộ. Phòng tắm được sử dụng những vật liệu cao cấp, ốp tường sang trọng, chống chịu nước, ngăn ngừa ẩm mốc đem đến không gian thư thái mỗi khi tắm. Phòng khách rộng rãi, nội thất hiện đại, nhập khảu từ nước ngoài về, đem đến sự đẳng cấp cho căn phòng. Phòng ngủ thoáng mát, đón được gió tự nhiên, là sự lựa chọn hàng đầu cho những giấc ngủ sâu. Các căn hộ tại La Luna Resort đếu có thể nhìn được toàn cảnh vịnh Nha Trang xinh đẹp, lộng lẫy.

Ngoài ra, chủ đầu tư sử dụng các công nghệ xanh cho toàn quần thể khu nghỉ dưỡng La Luna Nha Trang, vì vậy, không những thân thiện với môi trường mà còn tạo cho các quý khách hàng đến nghỉ dưỡng cảm giác thư thái, thoải mái nhất, mang hơi thở thiên nhiên vào trong căn hộ.


thiết kế căn hộ độc đáo tiện nghi

Dịch vụ chuyên nghiệp, mang tầm vóc quốc tế

La Luna Resort Nha Trang cung cấp hệ thống dịch vụ tiện ích cao cấp, được xác nhận đạt chuẩn quốc tế với hệ thống nhà hàng cao cấp, Skybar, sân golf, bể bơi vô cực, phòng thể hình với trang bị hiện đại, rạp chiếu phim,.... cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ khách hàng có một kỳ nghỉ vui vẻ, hạnh phúc nhất với gia đình.

Giá bán ưu đãi, nhận quà liền tay

Giá bán trên thị trường hiện nay chỉ từ 2500 đến 3000 đô / m2, chi trả nhiều đợt. Một mức giá hấp dẫn với một căn hộ đẳng cấp 5*, có góc nhìn toàn cảnh vịnh Nha Trang. Ngoài ra, phía nhà đầu tư cũng có nhiều chính sách ưu đãi để tri âm khách hàng đó là cơ hội khám phá đất nước Thụy Sỹ xinh đẹp.

Đăng ký nhận tài liệu và tư vấn miễn phí
HOTLINE: 0982.631.582