Vinata Tower - Chính thức bàn giao nhà cho khách hàng

Đầu quý 3/2018 dự án Vinata Tower đã được chủ đầu tư Vinaconex chính thức tổ chức lễ bàn giao căn hộ cho khách hàng với cơ sở hạ tầng, hệ thống tiện ích đồng bộ cơ bản đã hoàn thiện. 
Chung cư Vinata Tower  

Niềm vui của khách hàng khi dọn về sống tại căn hộ


Tọa lạc tại vị trí đắc địa nagy số 289 Khuất Duy Tiến, Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, dự án Vinata Tower hứa hẹn sẽ trở thành một trong những khu chung cư kiểu mẫu với hệ thống tiện ích hiện đại đồng bộ như: Trung tâm thương mại, siêu thị, dịch vụ Spa, phòng tập Gym, nhà trẻ,...Thiết bị phòng cháy chữa cháy, camera an ninh, đội ngũ bảo về 24/24. Giao thông sử dụng thang máy Mitsubishi và thẻ từ.
dự án Vinata Tower 
Tổ hợp khu chung cư cao cấp Vinata Tower được xây dựng cao 31 tầng với tổng diện tích xây dựng 5.916,72m2. Các căn hộ tại đây đều được thiết kế với diện tích đa dạng từ 86.4m2 - 111m2, mỗi căn hộ đều có từ 2 -3 phòng ngủ thiết kế khoa học tận dụng được tối đa không khí và ánh sáng tự nhiên.
Thiết kế dự án Vinata Tower 
Dự án được xây dựng dựa trên ý tưởng một thành phố thu nhỏ trong lòng công viên thanh bình và yên tĩnh, chung cư Vinata Tower nằm giữa một quần thể không gian xanh bao bọc bởi phía trước là công viên Nhân Chính rộng 130.000m2 với diện tích mặt nước hồ điều hòa 80.000m2; phía sau là công viên cây xanh rộng 28.000m2; trong lòng dự án là khu vườn đi dạo với diện tích cây xanh, bể bơi. Dự án có đầy đủ những điều kiện thuận lợi để mang lại môi trường sống trong lành, tươi mát cho cư dân.

Dấu ấn tạo nên Vinata Tower trong lòng khách hàng
Lễ cất nóc chung cư Vinata Tower

Một trong những yếu tố quan trọng giúp dự án Vinata Tower ghi điểm trong mắt khách hàng chính là tiến độ xây dựng. Được khởi công vào tháng 1 năm 2016, sau một thời gian tích cực triển khai thi công xây dựng, dự án đã chính thức hoàn thiện và bàn giao căn hộ cho cư dân đảm bảo tiến độ cam kết với khách hàng vào quý 2 năm 2018. Hầu hết các khách hàng khi nhận được căn hộ đều bày tỏ sự hài lòng.
Lễ cất nóc tòa chung cư B2 Vinata Tower
Tính tới thời điểm hiện tại, chung cư là một trong những dự án hiếm hoi tại quận Cầu Giấy Hà Nội vừa đáp ứng được các tiêu chí về giá, vừa thỏa mãn nhu cầu về không gian sống. Đó chính là quan điểm đầu tư đối với lĩnh vực bất động sản của Tổng công ty Vinaconex.


Tính tới thời điểm hiện tại, Vinata Tower là một trong những dự án hiếm hoi tại Hà Nội vừa đáp ứng được các tiêu chí về giá, vừa thỏa mãn nhu cầu về không gian sống. Quý khách hãy nhanh tay đặt mua ngay căn hộ tại đây để có thế cùng gia đình tận hưởng cuộc sống trọn vẹn niềm vui.
Đăng ký nhận tài liệu và tư vấn miễn phí
HOTLINE: 0982.631.582