Tại sao căn hộ chung cư Rose Town chưa mở bán đã gây sốt?

Khu nhà ở cao cấp chung cư Xuân Mai Rose Town hiện đang là một trong những dự án bất động động sản “hot” nhất thị trường phía Nam Hà Nội. Giải mã sức hút này, các chuyên gia cho rằng Rose Town sở hữu vị trí đắc địa, thiết kế hoàn hảo và chuỗi tiện nghi đẳng cấp đáp ứng thị yếu khách hàng.

Đáp ứng nhu cầu thị trường phía Nam


Rose Town sở hữu vị trí đắt giá ngay cửa ngõ trung tâm phía Nam Hà Nội, trong khu vực có tốc độ đô thị hoá và phát triển nhanh của thành phố hội tụ những điểm vượt trội để trở thành lựa chọn của đông đảo khách hàng nội đô.

Khu vực này nổi bật với hệ thống tiện ích công cộng ngày càng được hoàn thiện với sự mở rộng nhanh chóng hạ tầng giao thông. Trong đó, phải kể đến tuyến đường Trường Chinh Giải Phóng, cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, vành đai 3 trên cao góp phần kết nối vào khu vực trung tâm một cách thuận tiện.

Môi trướng sống hoàn hảo tại chung cư Xuân Mai Rose Town

Nhờ việc phát triển hạ tầng giao thông, những năm trở lại đây khu vực phía Nam Hà Nội đã có những bước phát triển mạnh mẽ để trở thành khu vực phát triển năng động bậc nhất thủ đô. Hạ tầng hoàn thiện cùng với không gian sống trong lành đã góp phần làm nên sức hút của các dự án bất động sản được xây dựng tại đây.

Ngoài ra, một trong những lí do khác khiến Rose Town thu hút dân cư tới sinh sống là nhờ khu vực xung quanh dự án sở hữu những công trình quan trọng, đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống của khách hàng. Sinh sống ở phía Nam, cư dân sẽ dễ dàng kết nối với các dịch vụ tiện ích:
  • Khu vui chơi: Công viên Yên Sở, Công viên hồ Linh Đàm, công viên Thống Nhất,…
  • Dịch vụ y tế hàng đầu: Bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Tai Mũi Họng, Bệnh viện Lão Khoa, Bệnh viện quốc tế Việt Nhật, Việt – Pháp,…
  • Các trường đại học lớn: Đại học Bách khoa, Đại học Xây dựng, Đại học Kinh tế Quốc dân,…
  • Mọc lên giữa khu vực đô thị phát triển bậc nhất cả nước, Rose Town đã tạo nên một cơn sốt chưa từng có trong thị trường bất động sản.


Thiết kế sang trọng, tiện nghi đẳng cấp


Thiết kế dự án Rose Town Ngọc Hồi lấy cảm hứng từ những công trình kiến trúc sang trọng của châu Âu, điểm nhấn là những đường nét tinh tế, cầu kỳ giống như một bông hồng tráng lệ giữa lòng thành phố.

Các phòng chức năng bên trong căn hộ Rose Town dược đơn giản hóa tối đa, không gian mở tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát, hòa quyện với thiên nhiên. Nội thất trong mỗi căn hộ đều được sắp xếp khéo léo, vừa sang trọng, vừa tinh tế đảm bảo tính thẩm mỹ cho nơi an cư của quý khách hàng.

Nội thất sang trọng của chung cư Xuân Mai 79 Ngọc Hồi

Không chỉ vậy, khi nói đến sức hút của dự án Rose Town Ngọc Hồi chắc chắn không thể không nhắc tới chuỗi dịch vụ tiện ích 5 sao hàng đầu Hà Nội. Khách hàng sinh sống tại đây sẽ được trải nghiệm cuộc sống hiện đại với:
  • Trung tâm thương mại với nhiều gian hàng độc đáo
  • Phòng tập Gym, tập thể dục thể thao hiện đại
  • Nhà hàng ẩm thực, quán café sang trọng
  • Dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp hàng đầu thành phố
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ đầy đủ tiện nghi

Chính vì những lợi thế hiếm có trên thị trường nội đô mà Rose Town Ngọc Hồi đã tạo nên một cơn sốt ngay từ khi chưa ra mắt. Sở hữu một căn hộ tại dự án đẳng cấp của Xuân Mai Corp chính là mục tiêu đáng thực hiện của quý khách hàng năm 2019.
Đăng ký nhận tài liệu và tư vấn miễn phí
HOTLINE: 0982.631.582