Căn hộ trung tâm "vừa túi tiền" hút khách dịp tháng ngâu

Thời gian gần đây, quan niệm về mua bán nhà vào tháng ngâu dần thay đổi, thị trường bất động sản trở nên sôi động hơn với lượng nguồn cung dồi dào và nhiều ưu đãi lớn cho người mua. 

Trong đó, Vinata Tower là dự án điển hình nằm trong khu trung tâm đang chào bán đợt cuối có giá “vừa túi tiền” thu hút sự quan tâm của khách hàng khi tung chính sách hấp dẫn dịp tháng ngâu.

Vinata Tower - Căn hộ cao cấp trung tâm hút khách

Quan niệm mua nhà tháng ngâu


Tháng ngâu là tháng 7 âm lịch, hay còn gọi là tháng “cô hồn”, người xưa quan niệm đây là tháng kiêng kị không nên độn thổ xây nhà. Nguyên nhân chính cũng là do thời tiết tháng này khá xấu, mưa nhiều, gây khó khăn cho cuộc sống người dân.

Những quan niệm đó đã làm cho thị trường bất động sản hàng năm vào dịp mưa ngâu khá im ắng và bị đình trệ. Nhưng ngày nay, suy nghĩ của các nhà đầu tư đã dần thay đổi, họ cho rằng đây là thời gian để mua nhà đầu tư sinh lời tốt.

Nắm được tâm lý người mua hàng, nhiều dự án đưa ra những chương trình bán hàng hấp dẫn, thu hút được lượng lớn khách hàng. Bên cạnh đó đa số nhà đầu tư cho rằng, tháng cô hồn chỉ kiêng kị xây nhà, dọn nhà vào ở chứ không có cấm mua bán nhà, do vậy nhiều khách hàng sẽ thi nhau đặt cọc mua trước để tháng sau chuyển vào ở và không bị lỡ dịp khuyến mại giảm giá, tránh cho thời gian sau giá nhà lại tăng.

Vì vậy, dịp tháng 7 âm lịch cũng là lúc các dự án cạnh tranh nhau mãnh liệt, dự án càng có giá cả hợp lí cùng nhiều ưu đãi lại càng hút khách, và chung cư Vinata Tower là một trong những dự án “vừa túi tiền” và hấp dẫn nhất hiện nay.

Vinata Tower - căn hộ cao cấp trung tâm đáng mua nhất


Hướng tới việc xây dựng một cuộc sống tiện nghi, hiện đại và an toàn giữa lòng thành thị, tổ hợp chung cư cao cấp Vinata Tower hứa hẹn sẽ trở thành nơi an cư lí tưởng cho nhiều gia đình.

Với phong cách thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu, dự án 289 Khuất Duy Tiến định hướng sẽ trở thành một trong những khu tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng và căn hộ cao cấp hội tụ đủ yếu tố vượt trội về vị trí, thiết kế và tiện ích.
Phối cảnh dự án chung cư Vinata

Với 3 khối tòa nhà được thiết kế theo mô hình khép kín gồm  21 - 31 tầng đảm bảo không gian sống riêng tư, an toàn nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của cư dân.

Các căn hộ của Vinata Tower Khuất Duy Tiến được thiết kế đa dạng có từ 2- 3 phòng ngủ mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Mỗi phòng đều được trang trí nội thất tiện nghi trang nhã, tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên kết hợp vườn cây xanh tạo nên một không gian sống vừa hiện đại vừa tràn ngập không khí thiên nhiên.

Thiết kế nội thất chung cư Vinata Tower

Mang phong cách sống chuẩn Singapore, chung cư Vinata được chú trọng đồng bộ chuỗi tiện ích vượt trội hàng đầu bao gồm các khu mua sắm - siêu thị mini, bể bơi bốn mùa, nhà hàng sang trọng, cafe ngoài trời, khu thể thao, khu vui chơi trẻ em,... mang đến cuộc sống đầy đủ và tiện nghi cho cư dân.

Không những thế, Vinata Tower còn có một vị trí đắc địa trại trung tâm quận Cầu Giấy, thuận lợi cho việc đi lại và di chuyển khi nằm ngay trên mặt đường Khuất Duy Tiến. Nhờ đó mà khu chung cư có hệ thống liên kết hạ tầng khá rộng, cơ sở vật chất và giao thông xung quanh được đồng bộ hiện đại, tiện ích ngoại khu cũng tương đối phong phú.

Khu vui chơi trẻ em dự án Vinata Tower Khuất Duy Tiến

Tích hợp nhiều yếu tố nổi bật của một dự án bất động sản cao cấp như vậy, nhưng một căn hộ tại Vinata Tower lại có giá khá dễ chịu và “vừa túi tiền” với các khách hàng. Giá dự kiến đưa ra thị trường của dự án dao động trong khoàng 32 - 33.5 triệu/m2. Bên cạnh đó, dự án cũng có nhiều ưu đãi lớn như hỗ trợ vay vốn 0%, tặng quà tân gia trị giá tới 30 triệu đồng,... với tổng chiết khấu lên đến 8% GTCH.

>> Bạn nên XEM NGAY: Các khoản phí dịch vụ hàng tháng tại Vinata Tower 

Để sở hữu căn hộ cùng gia đình tận hưởng cuộc sống, với những ưu đãi hấp dẫn đang áp dụng trong tháng 8/2019 Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp.
Đăng ký nhận tài liệu và tư vấn miễn phí
HOTLINE: 0982.631.582