Tri ân khách hàng 850 triệu sở hữu ngay căn hộ tại Vinata Tower

Việc sở hữu một căn hộ cao cấp với một vị trí đẹp như tại Vinata Tower không còn là quá khó khăn khi chỉ với 850 triệu, khách hàng đã có thể dọn đến ở căn hộ gần 3 tỷ đồng này nhờ những chính sách ưu đãi hấp dẫn của chủ đầu tư.

Vị trí và thiết kế chất lượng


Vinata Tower là tổ hợp chung cư, văn phòng cao cấp nằm tại 289 Khuất Duy Tiến, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Nằm trên nút điểm giao thông quan trọng của thành phố, ngay tuyến đường “xương sống” của thủ đô, giao thông khu vực được đồng bộ, khoảng cách từ khu đô thị tới các khu vực cũng được rút ngắn.

Phối cảnh khu chung cư Vinata Tower
Phối cảnh khu chung cư Vinata Tower
Về quy mô, dự án bao gồm 3 tòa nhà cao từ 21-31 tầng với 216 căn hộ với mật độ 8 căn hộ, 5 thang máy trên 1 tầng, bên cạnh đó mỗi tòa nhà đều có tầng hầm để xe tiện lợi và các tầng thương mại gồm các đơn vị siêu thị lớn như Vinmart, Co.op Mart, Hano Farm, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

Được xây dựng theo chuẩn thiết kế sống Singapore, chung cư Vinata được đồng bộ tiện ích một cách hiện đại và tối đa nhất nhằm tạo cho cư dân không gian sống tiện nghi, thoải mái và đẳng cấp.

Tiện ích đa dạng, đầy đủ tại Vinata Khuất Duy Tiến
Tiện ích đa dạng, đầy đủ tại Vinata Khuất Duy Tiến
Theo kịp xu hướng xây dựng đô thị hiện đại thân thiện với môi trường, Vinata Tower được thiết kế nằm đối diện với hồ điều hòa Nhân Chính có diện tích 13.000 m2, bên cạnh là công viên cây xanh Mễ Trì, hồ điều hòa Phùng Khoang. Với vị trí đó,  Vinata Tower hi vọng sẽ mang đến một không gian sống vừa hiện đại vừa trong lành, bảo vệ sức khỏe con người.

Sở hữu căn hộ Vinata Tower với 850 triệu


Mặc dù tích hợp nhiều ưu thế vượt trội về vị trí cũng như chất lượng thiết kế, nhưng giá cả một căn hộ tại Vinata Tower lại khiến khá nhiều người bất ngờ cùng những ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư Vinaconex.

Các căn hộ của Vinata Khuất Duy Tiến dự kiến đựơc đưa ra thị trường với mức giá chỉ 32 -33 triệu đồng/m2, mức giá này được nhận định là thấp hơn nhiều so với các dự án khu vực xung quanh.

Đặc biệt từ tháng 8/2019, khách hàng được hỗ trợ vay vốn ngân hàng đến 65% giá trị căn hộ, như vậy chỉ với 850 triệu đồng, khách mua Vinata có thể sở hữu ngay căn hộ cao cấp này.

Nội thất căn hộ chung cư Vinata Tower

Bên cạnh đó, khách hàng có thể được áp dụng các mức ưu đãi khác nhau từ 6,5% đến 9,5% giá trị căn hộ, tương đương mức tiền cao nhất khách hàng được chiết khấu lên tới 320 triệu đồng.

Ngoài ra, khi mua căn hộ Vinata, chủ đầu tư Vinaconex còn tặng các phần quà nhỏ cho các gia đình. Giá trị mối phần quà lên tới 20 triệu cho các căn hộ 03 phòng ngủ (căn 04, 05, 08), riêng căn hộ số 07, quà tặng tân gia lên tới 30 triệu đồng.

Với những vượt trội về vị trí và tiện ích cùng ưu đãi khổng lồ như vậy, Vinata Tower thực sự là lựa chọn hoàn hảo của  nhiều khách hàng và các nhà đầu tư thông thái.
Đăng ký nhận tài liệu và tư vấn miễn phí
HOTLINE: 0982.631.582