The Matrix One - Kiến trúc đỉnh cao biểu tượng mới của Hà Nội

Được lấy cảm hứng từ thành phố Paris tráng lệ cùng điểm nhấn có sự kết hợp tuyệt vời giữa sự hòa quyện giữa nét hiện đại, sang trọng của phương Tây và có nét cổ điển, truyền thống của phương Đông. Hứa hẹn The Matrix One sẽ có kiến trúc đỉnh cao và trở thành biểu tượng mới của Hà Nội. 

Với những hình ảnh đầu tiên của dự án cho chúng ta thấy tòa tháp cao 73 tầng có hình giống như chiếc bút cùng bên cạnh là chiếc khay chứa mực xanh -  khuôn viên công viên 14ha có không gian xanh và có hồ nước nhân tạo. Bên cạnh đó còn các công trình khác. Tất cả tạo nên dấu ấn đặc biệt cho nóc nhà của Hà Nội, trong tương lai dự án The Matrix One sẽ là nơi đáng sống nhất thủ đô. 

Phối cảnh dự án The Matrix One

Tọa lạc tại vị trí tam giác vàng tại khu vực Mỹ Đình -  Mễ Trì. Vị trí khu vực đẹp nhất khu vực phía Tây thủ đô. Chưa ra mắt nhưng đã làm thị trường bất động sản nhộn nhịp, khách hàng đứng ngồi không yên chờ ngày ra mắt dự án. Với thông tin rò rỉ The Matrix One sẽ biểu tượng cho Hà Nội nghìn năm văn hiến có cổ nhưng có sang trọng. Hứa hẹn dự án sẽ thu hút hàng nghìn người Việt và nước ngoài lựa chọn làm nơi an cư cùng gia đình. 

Với quy mô gồm 1 tòa tháp 73 tầng và 4 tòa chung cư với khoảng 1.700 căn hộ chắc chắn tiện ích tại khu vực sẽ được kiến tạo hiện đại, tiện nghi và sang trọng nhất. Nội khu dự án sẽ kiến tạo hàng ngàn tiện ích phục vụ nhu cầu của cư dân cùng kết hợp với thiên nhiên và mặt nước như: sân vườn, đường dạo bộ, giàn hoa leo, đài phun nước, sân vui chơi trẻ em, sân nghỉ, chòi nghỉ,.... 

Đặc biệt, có hồ điều hòa rộng 14ha - nơi khởi nguồn không khí trong lành, mát mẻ cho cư dân dự án. Công viên sẽ có không gian cây xanh rộng lớn, khu vui chơi, nơi tập luyện thể dục thể thao giúp cư dân rèn luyện sức khỏe hay tìm nơi bình yên để thư giãn sau giờ làm mệt mỏi và sẽ giúp thanh lọc không khí, điều hòa nhiệt độ và đem đến một không khí trong lành, dễ chịu cho các căn hộ The Matrix One. 

Trung tâm thương mại sầm uất của The Matrix One

Theo các chuyên gia,  dự án này sẽ là cú huých mạnh mẽ đến thị trường bất động sản Hà Nội. Với kiến trúc của chung cư The Matrix One chắc chắn không có nơi nào có view đẹp sánh bằng,  từ tầng cao nhất tòa tháp 73 tầng bạn sẽ nhìn toàn cảnh của Hà Nội cùng những ánh nắng,  những khung cảnh bình minh,  hoàng hôn hay những lúc Hà Nội về đêm. Sẽ chỉ có The Matrix One sở hữu điểm nhấn này tại thủ đô. 

Đặc biệt dấu ấn tinh tế, sang trọng của các căn hộ thuộc dự án The Matrix One sẽ được chú trọng vào thiết kế và nội thất căn hộ. Tất cả không gian chung và riêng được thiết kế đảm bảo lưu thông không khí, ánh sáng, nhiệt độ giúp cân bằng giữa các phòng. Với thiết kế hiện đại cùng bộ đồ dùng nhà bếp đa dạng, có hệ thống hút mùi, tủ bếp lớn giúp để nhiều đồ dùng nhà bếp. Nhiều chi tiết, nội thất được được trang trí kì công có tính thẩm mỹ và nghệ thuật cao như đèn chùm, trần thạch cao, dàn đèn treo, bộ ghế sofa xịn sò,...

Ngoài ra, tại dự án MIK Mễ Trì cư dân cũng được thừa hưởng những tiện ích cộng đồng của một quận luôn đứng top đầu về tốc độ phát triển kinh tế như Nam Từ Liêm. 

Cận cảnh đường đua công thức F1

Đầu tiên, hệ thống giao thông khu vực này vô cùng thuận lợi,  với các tuyến đường lớn, thông thoáng dễ di chuyển vào trung tâm và đi tỉnh. Thứ hai,  sở hữu hạ tầng xã hội điện, đường, trường, trạm gần như hoàn chỉnh với 21 trường học được xây mới, 30 nhà văn hóa, 4 trạm y tế, 2 trụ sở phường, 5 trung tâm văn hóa thể dục thể thao phường và đã tu bổ tôn tạo 24 di tích cấp quốc gia.

Nơi hội tụ nhiều công trình trụ sở của các Bộ, Ngành và cũng là nơi luôn được chọn để tổ chức nhiều sự kiện chính trị, văn hóa, thể dục thể thao cấp quốc gia và quốc tế. Ngoài ra, cư dân tại dự án The Matrix One Mỹ Đình sẽ được chiêm ngưỡng cùng có thể trải nghiệm trọn vẹn một đường đua hấp dẫn nhất châu Á -  trục đường đua F1.
Xem ngay: Giá bán căn hộ The Matrix One Mễ Trì 
Với tất tần tật những ưu điểm nổi bật trên không có lý do nào để bạn bỏ lỡ cơ hội để trở thành cư dân The Matrix One - nóc nhà của Hà Nội sang trọng này được. Vậy hãy cùng chuẩn bị và chờ đợi ngày ra mắt dự án The Matrix One sẽ diễn ra vào tháng 11 này nhé.
Đăng ký nhận tài liệu và tư vấn miễn phí
HOTLINE: 0982.631.582