Mua căn hộ Vinata Tower hưởng trọn tiện ích đẳng cấp khu vực

Vị trí luôn là yếu tố quan trọng mà bất cứ khách hàng nào cũng đều quan tâm hàng đầu. Đặc biệt, những dự án sở hữu vị trí sở hữu liên kết vùng hoàn hảo luôn được khách hàng săn đón. Đến với Vinata Tower, cư dân sẽ được hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích đẳng cấp khu vực nơi đây.

Không gian sống xanh


Ngay giữa thành phố chật chội, đông đúc và ô nhiễm khói bụi ngày càng gia tăng, có cho mình được một không gian sống xanh an lành là điều bất cứ gia đình nào cũng mong muốn sở hữu. Chung cư Vinata Tower may mắn sở hữu vị trí đắc địa nằm gần nhiều công viên sinh thái là công viên Trung Hòa – Nhân Chính và công viên Vinhomes Green Bay. 
Tiện ích sống đẳng cấp của D Capitale
Bao quanh Vinata là 2 công viên lớn Thanh Xuân và Mễ Trì
Đều là những công viên sinh thái lớn có mật độ cây xanh cao cùng hồ nước rộng lớn, đây giống như hai lá phổi tự nhiên giúp thanh lọc khói bụi, điều hòa không khí mang đến một môi trường sống an lành chất lượng nhất cho sức khỏe của gia đình khi sống tại Vinata Tower.

Mua sắm dịch vụ đẳng cấp từ các dự án lân cận


Không chỉ sở hữu hệ thống thương mại dịch vụ ngay dưới khối đế tòa nhà, cư dân chung cư Vinata Tower Khuất Duy Tiến còn được thừa hưởng chuỗi cửa hàng, trung tâm mua sắm dịch vụ đẳng cấp từ các dự án lân cận như Thăng Long Number One hay Vinhomes D’Capital Trần Duy Hưng.

Trung tâm thương mại Vincom Trần Duy Hưng
Đối diện khu căn hộ Vinata là trung tâm thương mại Vincom đã khai trương 
Nằm gần nhiều dự án bất động sản cao cấp khác, bởi thế mà mọi nhu cầu mua sắm, giải trí của cư dân đều được hưởng lợi từ các dự án này. Không chỉ đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng ngày của cư dân, nơi đây còn là điểm đến vui chơi, giải trí, làm đẹp và thư giãn lý tưởng với nhiều dịch vụ đẳng cấp xứng tầm quốc tế, tạo nên những trải nghiệm sống trọn vẹn hơn bao giờ hết.

Mức giá "hời" cho khách mua căn hộ Vinata cuối năm 2019


Vinata Tower hiện tại đang được bán ra thị trường với mức giá từ 32 – 33 triệu/m2 (boa gồm VAT +Full nội thất cao cấp). Theo đó, mỗi căn hộ Vinata Tower sẽ có giá trung bình khoảng 2.5 tỷ - 3.6 tỷ. 
So với các dự án cùng khu vực, Vinata 289 Khuất Duy Tiến được bán với mức giá vô cùng hợp lý, phải chăng và mang tính cạnh tranh cao. Mặc dù dự án đã hoàn thiện và bàn giao trong thời gian vừa qua song giá căn hộ chưa tăng lên nhiều so với thời điểm mở bán ban đầu. Trong thời gian sắp tới khi hầu hết cư dân đã chuyển về ở tại nơi đây, các dịch vụ tiện ích đi vào hoạt động đồng bộ thì chắc chắn giá căn hộ tại nơi đây sẽ tăng lên nhanh chóng.

Nội thất căn hộ cao cấp Vinata Tower
Mẫu nội thất căn hộ 87m2 khách mua căn hộ Vinata hoàn thiện
Cùng với mức giá hấp dẫn thì khách hàng mua căn hộ tại Vinata Tower còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn trực tiếp từ đơn vị chủ đầu tư. 

Với quỹ căn hộ còn lại rất ít, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để sở hữu cho mình một căn hộ tuyệt vời tại dư án chung cư đẳng cấp này. Vinata Tower đích thực chính là sự lựa chọn an cư hoàn hảo mà mọi khách hàng đang tìm kiếm.
QUÝ KHÁCH QUAN TÂM LIÊN HỆ PHÒNG QUẢN LÝ BÁN HÀNG
Đăng ký nhận tài liệu và tư vấn miễn phí
HOTLINE: 0982.631.582