MOVENPICK ĐÀ NẴNG - TẬN HƯỞNG CUỘC SỐNG HOÀN HẢO


Tận hưởng 1 cuộc sống hiện đại và hoàn hảo ngay tại căn nhà của mình là điều mà bất cứ ai cũng hằng mong ước, một căn hộ tinh tế, hòa hợp với thiên nhiên và đầy đủ trang thiết bị nội thất cho cuộc sống thêm tiện nghi- căn hộ Movenpick Han River Đà Nẵng xuất hiện để đáp ứng nguyện vọng lớn lao cho quý khách hàng.

Movenpick Han River Đà Nẵng - tận hưởng cuộc sống hoàn hảo

MOVENPICK ĐÀ NẴNG - NƠI TẬN HƯỞNG CUỘC SỐNG


Toà nhà hỗn hợp văn phòng dịch vụ và chung cư cao cấp Movenpick Han River được triển khai xây dựng với quy mô là 2 toà tháp đôi cao tầng được thiết kế hiện đại trang bị đầy đủ mọi dịch vụ tiện nghi mang đến cuộc sống viên mãn cho cư dân khi sinh sống tại đây. 

Sở hữu vị trí đắc địa tại măt đường Bạch Đằng quận Thuận Phước thành phố Đà Nẵng, dự án Movenpick Đà Nẵng được xây dựng trong tổng diện tích 12.8ha với tổng số 300 căn hộ chung cư hạng sang, 117 khách sạn đẳng cấp và 299 căn officetel . Đặc biệt là dự án được xây dựng bên cạnh con sông Hàn nổi tiếng bậc nhất Việt Nam, sở hữu hướng view thoáng rộng về biển Đông và vịnh Đà Nẵng.

Tầm nhìn dự án Movenpick Đà Nẵng

NỘI THẤT BÀN GIAO CHUNG CƯ MOVENPICK ĐÀ NẴNG

Các căn hộ chung cư Movenpick Đà Nẵng được xây dựng mang kiến trúc đỉnh cao từ công ty kiến trúc Wright tạo nên các căn hộ đẳng cấp và tinh tế thời thượng. Bên cạnh đó, với mong muốn sẽ mang đến cho cư dân tương lai có một cuộc sống hoàn hảo đầy đủ mọi tiện nghi, chủ đầu tư Tập đoàn Movenpick đã trang bị đầy đủ nội thất bàn giao của các thương hiệu cao cấp hàng đầu tại Việt Nam bao gồm: sàn gỗ công nghiệp, thiết bị vệ sinh cao cấp, trần thạch cao, thiết bị điện,... được hoàn thiện nội thất tương đối đồng bộ và hoàn hoàn đầy đủ các trang thiết bị hiện đại phục vụ các nhu cầu tất yếu của cư dân tương lai khi về đây sinh sống. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn và gia đình có thể an tâm tận hưởng cuộc sống tiện...

Sở hữu ngay một căn hộ Movenpick Han River Danang để có cơ hội tận hưởng 1 cuộc sống hoàn hảo và hạnh phúc ngay tại căn hộ của mình. Dự án hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu và lý tưởng nhất dành cho quý khách hàng.

Tìm hiểu thông tin chi tiết tại website: www.movenpickdanang.com/
Đăng ký nhận tài liệu và tư vấn miễn phí
HOTLINE: 0982.631.582