Yếu tố nào thuyết phục nhà đầu tư mua TNR Star Riverside

Dự án TNR Nam Sách Hải Dương là dự án mới xuất hiện trên thị trường bất động sản nhưng đã khiến cho không ít nhà đầu tư phải chú ý. Có rất nhiều lý do để các nhà đầu tư muốn sở hữu cho mình một loại hình căn hộ tại dự án này.

1.     Thiết kế đa dạng

shophouse tại TNR Star Nam Sách

TNR Star Riverside được xây dựng với tổng diện tích lên đến 295.888m2. Với một diện tích lớn như vậy thì Chủ đầu tư đã cho phát triển đa dạng loại hình từ bình dân như chung cư cao cấp đến những loại hình sang chảnh hơn như biệt thự và biệt thự liền kề. Chính vì vậy môi trường của dự án cũng được mở rộng phù hợp với nhiều tầng lớp nhà đầu tư. Bên cạnh đó các nhà đầu tư còn có thể an tâm tuyệt đối với chất lượng các căn hộ tại đây. Dù là thuộc loại hình căn hộ nào thì chủ đầu tư cũng rất chú trọng xây dựng đảm bảo an toàn.

Chủ đầu tư chú ý từ việc xây dựng móng nền chắc chắn đến việc xây đựng phần khung nhà kiên cố. Từ đó tạo lên một không gian sống vững chắc làm mọi nhà đầu tư an tâm khi mua đất nền khu đô thị Nam Sách. Ngoài ra chủ đầu tư còn cho xây dựng không gian bên trong của mỗi loại hình căn hộ với nét sang trọng, lãng mạn của phong cách Châu Âu nhưng vẫn có nét thanh thoát, tinh tế của phong cách truyền thống. Từ đó tạo ra một tổng thể hài hòa giúp khẳng định vị thế của gia chủ.

2.     Giá cả hợp lí

dự án TNR Star Nam Sách

Với thiết kế độc đáo, tinh tế như vậy, dự án TNR Star Nam Sách không chỉ làm khách hàng hài lòng với thiết kế của dự án mà hơn thế nữa chủ đầu tư đã đưa ra một mức giá không thể hợp lí hơn. Với mỗi căn hộ cao cấp tại đây bạn sẽ chỉ phải trả 6 triệu đồng/m2.

Sở hữu một không gian sống cao cấp chưa bao giờ dễ dàng đến thế phải không? Hãy đăng ký đặt mua căn hộ Star Nam Sách ngay hôm nay để sở hữu căn hộ đẳng cấp ngay giữa trung tâm TP. Hải Dương nà
Đăng ký nhận tài liệu và tư vấn miễn phí
HOTLINE: 0982.631.582