Vinata Tower Hưởng Lợi Gì Từ Công Viên Điều Hoà Nhân Chính

Hồ điều hòa Nhân Chính đối diện dự án Vinata Tower hứa hẹn sẽ hoàn tành trong năm 2017 với quy mô rộng lớn trên diện tích 13.2ha. Đặc biệt, điểm nhấn của dự án chính là hệ thống công viên cây xanh mát rộng khoảng 5.2ha và hồ điều hòa với diện tích khoảng 8 ha.
Chung cư Vinata Tower với vị thế “vàng” nằm bên đối diện dự án HĐH Nhân Chính hứa hẹn sẽ được hưởng vô vàn lợi ích đó.

Công viên hồ điều hoà nhân chính

VINATA TOWER TƯƠI MỚI MỘT MÀU XANH


Có thể thấy, công viên điều hòa Nhân Chính với không gian mặt nước và cây xanh lớn đóng góp vai trò như một “lá phổi xanh” tự nhiên, mang tới bầu không khí trong lành, thoáng đãng, giảm thiểu đi khói bụi và chất độc hại cho các khu vực xung uanh, trong đó có chung cư 289 Khuất Duy Tiến đối diện. Cư dân sinh sống tại đây sẽ luôn được tận hưởng một không gian tuyệt mĩ vô cùng.

VIEW ĐẸP TRONG MƠ

Chung cư Vinata Khuất Duy Tiến với diện tích bề mặt mở rộng, thoáng đãng thì ưu điểm nổi trội cho các căn hộ chung cư tầm cao đó là sẽ có một tầm view rộng lớn, bao quát không chỉ công viên điều hòa xanh mát bên dưới mà còn được tận hưởng cái nhịp sống nhộn nhịp, tấp nập tàu xe của cuộc sống đô thị phát triển. Đó cũng là một trong những cách thức mới lạ và thú vị cho cư dân chung cư tận hưởng và thư giã trong những ngày làm việc mệt mỏi, muốn quên đi việc đời.

Tận hưởng cuộc sống tại chung cư Vinata Tower

Phải khẳng định một điều chắc chắn rằng, đây là một điểm cộng lớn cho Vinata Tower bởi nhìn xa hơn nữa trong tương lai thì dự án cũng sẽ không bị ảnh hưởng bởi các dự án cao ốc nào khác chắn đi tầm view mơ mộng ấy để mãi giữ được vẻ đep bền vững cho công trình.

KHÔNG GIAN LÀNH MẠNH VUI CHƠI GIẢI TRÍ

Bên cạnh các tiện ích mà chủ đầu tư đã trang bị trong dự án, thì ngoài ra cư dân chung cư hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những lối chơi lành mạnh khác như tham gia vào các chuỗi sự kiện, hoạt động thể thao, văn hóa cộng đồng, ... tại khu công viên Nhân chính.

Các chuyên gia hàng đầu về BĐS cũng từng khẳng định rằng, Vinata Tower 289 Khuất Duy Tiến sẽ được hưởng nhiều lợi ích tốt đẹp từ HĐH Nhân chính tạo một không gian sống lí tướng khó có thể bỏ qua của những khách hàng thông thái.

Tham khảo thêm thông tin tại website: www.vinatatower.vn

Đăng ký nhận tài liệu và tư vấn miễn phí
HOTLINE: 0982.631.582