ĐẤT DỊCH VỤ AN KHÁNH – LOẠI HÌNH BẤT ĐỘNG SẢN MỚI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

Đất dịch vụ là khái niệm còn khá mới trên thị trường bất động sản tuy nhiên đã tạo nên cơn sốt cho khách hàng. Không nằm ngoài con sốt ấy, đất dịch vụ An Khánh tuy mới ra đời gần đây những đã được rất nhiều người ưa chuộng.

Đất dịch vụ là gì?


Đất dịch vụ là đất mà nhà nước bồi thường cho những gia đình lúc trước bị thu hồi hơn 1/3 đất nông nghiệp canh tác, trồng trọt để quy hoạch đô thị hay xây dựng cơ sở hạ tầng giao thông. 

Thường mỗi gia đình sẽ được bồi thường số đất bằng 10% diện tích đất trước kia bị thu hồi, tối thiểu là 40m2, tối đa là 150m2 và sẽ được chính quyền xã tổ chức bốc thăm chọn lô đất.
Phối cảnh đất dịch vụ khu đô thị Nam An Khánh

Được gọi là đất dịch vụ vì mục đích của đất này là để đền bù cho người dân sau khi mất đất làm nông nghiệp, để họ có thể mở mặt bằng sản xuất hoặc làm các dịch vụ kinh doanh khác, bù đắp khoản thu nhập mà họ bị mất khi không còn đất để trồng trọt.

Đất dịch vụ được chủ hộ đứng ra nhận và tự xây dựng với chiều cao tối đa là 6 tầng. 

Thông tin về đất dịch vụ An Khánh


Sở hữu vị trí nằm ở xã An Khánh, huyện Hoài Đức và là nơi có diện tích đất dịch vụ lớn nhất trong huyện này. Đất dịch vụ An Khánh được chia làm năm thôn: An Thọ, Vân Lũng, Yên Lũng, Phú Vinh và Ngãi Cầu với tổng diện tích hơn 40ha.

Đất dịch vụ Nam An Khánh là khu đất có vị trí rất đẹp khi nằm gần những tuyến đường giao thông trọng điểm, quan trọng và các khu đô thị, khu vui chơi giải trí, trung tâm mới và đông đúc như thiên đường Bảo Sơn, khu đô thị mới Nam An Khánh, Gemek tower…

  • Đất dịch vụ An Thọ: chuẩn bị bốc trong tháng 10/2018 ,hạ tầng đã xong 1 phần và đang làm nốt các khu vực còn lại.
  • Đất dịch vụ Vân Lũng: Đang làm hạ tầng nhưng hiện chưa có kế hoạch bốc.
  • Đất dịch vụ Phú Vinh: Đã bốc 1 phần và bàn giao đất cho người dân, một số người đã làm xong sổ đỏ.
  • Đất dịch vụ Yên Lũng: Hiện đang làm và hoàn thiện hạ tầng, dự định bốc 09/2018
  • Đất dịch vụ Ngãi Cầu: Hiện không có giao dịch mua bán về đất dịch vụ

Lí do đất dịch vụ Nam An Khánh được nhà đầu tư ưa chuộng


Đất dịch vụ An Khánh có vị trí đẹp

Vì mục đích nhà nước đền bù cho dân các khu đất dịch vụ để chủ đất có thể kinh doanh nên thường nằm ở những nơi có vị trí đẹp, thuận lợi cho việc buôn bán như mặt đường, cạnh đường lớn, gần các khu dân cư, khu đô thị đông đúc. 

Vị trí đắc địa của khu đất dịch vụ An Thọ

Như đã nêu ở trên, đất dịch vụ An Khánh có các tuyến đường trọng điểm với cơ sở hạ tầng phát triển chạy qua như Đại lộ Thăng Long và Tỉnh lộ 423, xung quanh giáp các xã, huyện đông dân cư, bên cạnh đó còn đang hình thành những khu đô thị mới, khu vui chơi gần đó.

Giá đất rẻ

Tuy được tọa lạc tại các vị trí đẹp, bên cạnh các dự án lớn nhưng đất dịch vụ An Khánh lại có giá rẻ hơn rất nhiều, dao động trung bình vào khoảng 15-18 triệu/m2 đất, mỗi lô đất lại có diện tích vừa và nhỏ, phù hợp với nhiều đối tượng.

Phát huy được nhiều tiềm năng sinh lợi nhuận

Vì có vị trí đắc địa khi cơ sở hạ tầng đồng bộ và nằm gần những khu đông dân cư, khách du lịch, thăm quan nên đất dịch vụ An Khánh có rất nhiều tiềm năng cho chủ đất sinh lợi nhuận. 

Đất dịch vụ An Khánh có thể dùng để làm nơi sản xuất, kinh doanh buôn bán các mặt hàng, hoặc cũng có thể dùng để ở, cho thuê, làm nhà nghỉ vì nơi đây sẽ ngày càng tập trung nhiều người và nhu cầu tiêu dùng cũng càng tăng cao. 

Bên cạnh đó, nơi đây còn có tiềm năng lớn về bất động sản khi thị trường bất động sản phía Tây đang rất được săn đón. Việc mua bán đất dịch vụ An Khánh cũng không còn quá phức tạp và khá đảm bảo tính pháp lí nên việc buôn bán chuyển nhượng đất nơi đây được rất nhiều người hướng đến.

Tuy loại hình đất dịch vụ vẫn còn mới mẻ trong thị trường bất động sản, tuy nhiên với những ưu điểm của nó nên được rất nhiều người ưa chuộng, trong đó có khu đất dịch vụ An Khánh đang tạo nên cơn sốt với các nhà đầu tư.
Đăng ký nhận tài liệu và tư vấn miễn phí
HOTLINE: 0982.631.582