Sky View Plaza - Dành trọn cuộc sống tiện nghi cho con

Sky View Plaza là dòng sản phẩm nhà chung cư cấp cao tại Việt Nam. Ấn tượng trong thiết kế, đặc sắc với không gian xanh mát sẽ tạo cảm giác thân thuộc, gần gũi và tiện nghi nhất. Sống chậm lại để tận hưởng cuộc sống hiện đại tại căn hộ sẽ không làm quý khách thất vọng.

Thiết kế tạo hình ấn tượng tại dự án Sky View Plaza


Khu căn hộ dự án Sky View Plaza thuộc dòng sản phẩm chung cư cao cấp tại quận Hai Bà Trưng được chủ đâu tư Tincom Group xây dựng thiết kế thông minh, vượt bậc mang phong cách châu Âu hiện đại. Mọi diện tích không gian đều được tận dụng hiệu quả, nội thất sang trọng được chăm chút trên từng chi tiết dù rất nhỏ, màu sắc trang nhã không cầu kỳ.

Phòng khách chung cư Sky View Plaza

Tổng thể một số tòa nhà được bao phủ bởi công viên xanh mướt, môi trường xung quanh gần gũi và thân thiện. Một Hà Nội hiện đại, năng động, một đô thị phát triển, đâu đó là dòng người đông đúc đổ xô nhau tìm đến địa điểm lý tưởng để an cư lạc nghiệp. Dự án 360 Giải Phóng chính là nơi mang đến hạnh phúc và gắn kết yêu thương giữa các thành viên trong gia đình. Sự kết hợp giữa công viên cây xanh trong lòng của dự án và công viên cây xanh có sẵn ngoại khu cũng tạo nên điều kiện sống cực kỳ lý tưởng.

Dự án Sky View Plaza là một dự án xứng tầm thời đại


Sở hữu căn hộ tại dự án Sky View Plaza Giải Phóng quý khách sẽ được trải nghiệm các tiện ích đẳng cấp như: Bể bơi ngoài trời, trung tâm thương mại, phòng tập Gym tiêu chuẩn, Spa chăm sóc sắc đẹp, khuân viên tản bộ,….Và còn vô vàn các tiện ích nội khu tiện nghi và hiện đại chuẩn 5 sao.
Tìm hiểu: Lịch mở bán căn hộ chung cư Sky View Plaza

Bể bơi ngoài trời chung cư Sky View Plaza

Quý khách còn chần chờ gì mà không nhanh tay sở hữu ngay cho mình một căn hộ đẳng cấp tại dự án Sky View Plaza để có thế sống chậm và cùng tận hưởng cuộc sống tươi đẹp bên gia đình và người thân.
Đăng ký nhận tài liệu và tư vấn miễn phí
HOTLINE: 0982.631.582