Tìm hiểu điểm đặc biệt giúp Xuân Mai Tower Thanh Hoá hút khách

Chỉ sau vài ngày được ra mắt trên thị trường bất động sản, chung cư Xuân Mai Tower Thanh Hoá đã và đang trở thành cái tên được nhiều người săn lùng nhất trên các trang mạng.

 Bài viết dưới đây sẽ giúp quý khách tìm hiểu được những lý do khiến dự án thu hút được đông đảo sự quan tâm đến như vậy.

Chung cư Xuân Mai có tiềm năng phát triển vượt bậc

Dự kiến trong vài năm sắp tới, dân số tại thành phố Thanh Hóa sẽ gia tăng một cách nhanh chóng, đây chính là một tín hiệu đáng mừng dành cho các công trình bất động sản. Xã hội phát triển, kéo theo đó là nhu cầu sống, làm việc và học tập của người dân ngày càng cao đòi hỏi phải có những công trình đảm bảo về chất lượng, tiện ích hiện đại đồng bộ khép kín, đáp ứng được nhu cầu thiết yếu của mọi khách hàng.
Toàn cảnh dự án Xuân Mai Tower
Chung cư Xuân Mai Tower không chỉ tọa lạc tại vị trí đẹp, có hệ thống giao thông thuận lợi mà đây còn là một khu vực được các chuyên gia hàng đầu đánh giá cao về mức độ phát triển về kinh tế. Trong vài năm gần đây, thành phố Thanh Hóa đã có những bước phát triển vượt bậc khi nhiều tuyến đường giao thông lớn được triển khai và đưa vào hoạt động, nhiều công trình lớn và khu đô thị hiện đại được mở ra góp phần thay đổi diện mạo của thành phố. Nhờ vậy mà,nền kinh tế tại đây đang ngày càng phát triển, doanh thu về thương mại, dịch vụ và du lịch tăng vượt bậc cùng với dự di lên không ngừng của cơ sở hạ tầng. 

Mức giá bán hợp lý và chính sách bán hàng đầy ưu đãi

Sở hữu vị trí thuận lợi giàu tiềm năng phát triển kinh tế, dự án Xuân Mai Tower được chủ đầu tư đưa ra mức giá bán dự kiến vô cùng ưu đãi chỉ từ 12,5 triệu/m2 (đã bao gồm thuế VAT và 100% trang thiết bị nội thất hoàn thiện cao cấp)

Chính sách bán hàng đầy ưu đãi

Chính sách bán hàng của chủ đầu tư

Theo thông tin mới được cập nhật từ chủ đầu tư vào tháng T8/2018, dự án Xuân Mai Tower sẽ có tiến độ thanh toán linh hoạt và kéo dài thành nhiều đợt không lãi suất tạo điều kiện giúp khách hàng có thể dễ dàng sở hữu căn hộ đáng mơ ước cho gia đình mình ngay lúc này. Cùng với tiến độ thanh toán dự liến được chia thành 10 đợt, khách hàng ban đầu chỉ phải đặt cọc 100 triệu để giữ căn

Với những lý do trên quý khách còn chần chờ gì mà không nhanh tay đặt mua ngay căn hộ tại dự án Xuân Mai Tower để sở hữu cho gia đình một nơi lý tưởng để an cư lạc nghiệp, tận hưởng những phút giây thư giãn nhất sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi.


Tuyết Nhung 

Đăng ký nhận tài liệu và tư vấn miễn phí
HOTLINE: 0982.631.582