Nội thất bàn giao cao cấp của Amber Riverside Minh Khai

Nằm tại khu vực phía đông nam thành phố Hà Nội, khu vực phát triển bậc nhất thủ đô với cơ sở hạ tầng và tiện ích hoàn hảo, dự án Amber Riverside 622 Minh Khai mang đến cho khách hàng một không gian sống vô cùng hiện đại, đẳng cấp với thiết kế nội thất sang trọng, tiện nghi.

Phối cảnh chung cư Amber Riverside
Phối cảnh chung cư Amber Riverside


Thiết kế nội thất hoàn hảo

Dự án chung cư Amber Riverside không chỉ được biết đến với vị trí phong thủy đắc địa mà còn gây ấn tượng với khách hàng bởi thiết kế hiện đại, sang trọng, xứng tầm đẳng cấp.

Phòng ngủ dự án 622 Minh Khai
Phòng ngủ dự án 622 Minh Khai

Tòa nhà dự án được xây dựng 23 tầng và 3 tâng hầm với bố cục từ tầng 1 đến tầng 3 và tầng 23 là các dịch vụ tiện ích gồm trung tâm thương mại, nhà trẻ, sky bar, khu vui chơi… Từ tầng 4 đến tấng 22 là các căn hộ chung cư cao cấp. Mỗi căn hộ tại Amber Riverside Minh Khai đều được thiết kế cẩn trọng, tỉ mỉ. Các căn hộ tối được ưu hóa với diện tích và công năng sử dụng tuyệt đối, toàn bộ các phòng ngủ đều tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng tự nhiên, phòng bếp thì có logia rộng để thoát mùi giúp căn hộ luôn thông thoáng, mát mẻ.

Chi tiết các căn hộ dự án


Ngoài ra, khi đến với dự án, quý khách hàng còn có rất nhiều lựa chọn căn hộ cho mình và gia đình tùy theo sở thích và nhu cầu. Căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án có diện tích là 78,4 m2, rất phù hợp cho những gia đình trẻ. Nếu muốn có nhiều không gian hơn thì khách hàng có thể chọn cho mình một căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích 101,9 đến 111,7 m2. Hoặc với gia đình nhiều thế hệ, đông người khách hàng có thể chọn căn hộ có 4 phòng ngủ rộng tới 156 m2. Tất cả nội thất chung cư 622 Minh Khai đều được trang bị đầy đủ nội thất tiện nghi, khách hàng có thể yên tâm đến ở ngay sau khi đã đăng kí đầy đủ giấy tờ và được bàn giao căn hộ.

Phòng ăn chung cư Amber Riverside
Phòng ăn chung cư Amber Riverside

Chung cư Amber Riverside chắc chắn sẽ là một chốn an cư lí tưởng cho quý vị và gia đình.
Đăng ký nhận tài liệu và tư vấn miễn phí
HOTLINE: 0982.631.582