Khẳng định đẳng cấp sống đích thực tại chung cư Athena Fulland

Xã hi ngày càng phát trin, đi kèm vi điu đó là s phát trin ca công nghip hóa, hin đi hóa. Mi người có xu hướng tìm đến nhng không gian xanh đ xum vy cũng gia đình, đ hòa mình vào thiên nhiên sau nhng gi làm vic căng thng, mt mi, bn rn. Vì vậy chung cư Athena Fulland chính là nơi khẳng định đẳng cấp sống đích thực cho tương lai của bạn!

Đẳng cấp sống từ chuỗi tiện ích hạng sang

Bể bơi ngoài trời chung cư Athena Fulland

Chung cư Athena Fulland mang tới những sản phẩm đẳng cấp nhất cho cư dân từ chung cư cao cấp cho tới nhà liền kề, biệt thự. Không chỉ chú trọng tới chất lượng công trình, thổi hồn vào hình thái kiến trúc, Athena Fulland mong muốn cùng cư dân trải nghiệm một cuộc sống thi vị trong tâm hồn, bình yên từ sau nhưng giờ học tập và làm việc căng thẳng.

Với lối thiết kế hiện đại văn minh tái hiện lại một phong cách thời thượng , dự án Athena Fulland được ví như là một thành phố thu nhỏ với những tiện ích nổi bật như: Trung tâm thương mại, bể bơi ngoài trời, trường quốc tế, nhà trẻ, công viên trung tâm, sân vui chơi ngoài trời, đài phun nước, phòng tập Gym, Spa chăm sóc da, nhà hàng, café,…đặc biệt là công viên Chu Văn An rộng 100ha sẽ mang lại một môi trường sống lý tưởng, một cộng đồng mở và một không gian xanh cho cư dân tại khu Tây Nam Hà Nội.

Đẳng cấp sống từ thiết kế căn hộ tinh tế

Căn hộ Athena Fulland được thiết kế mang phong cách Châu Âu vô cùng sang trọng, quý phái, nhưng vẫn luôn chú trọng gắn liền với thiên nhiên.

Athena Fulland là dự án hiếm hoi thời điểm này tại trung tâm Thủ đô cung cấp cho thị trường các sản phẩm thấp tầng (biệt thự - liền kề - shophouse) với mức giá chỉ từ 125 – 150 triệu/m2. Đối với căn hộ chung cư Athena Fulland sẽ có mức giá hợp lý từ 28 triệu/m2 (đã bao gồm VAT và các trang thiết bị nội thất cao cấp).

Đẳng cấp sống từ an ninh đảm bảo tuyệt đối

An ninh đảm bảo Athena Fulland Đại Kim

Cùng với đội ngũ chuyên viên an ninh, đảm bảo an toàn chuyên nghiệp hóa được huấn luyện và đào tạo về khả năng phản xạ, nhạy bén luôn trực 24/24. Trang thiết bị máy móc hiện đại giống bố trí camera ở mọi nơi như sảnh chờ, thang máy, hành lang, tầng hầm,… bảo vệ tuyệt đối cho mọi cư dân sống tại đây.


Athena Fulland Đại Kim hứa hẹn sẽ đem lại sự phục vụ tận tình chú đáo, xứng tầm đẳng cấp sống đích thực cho mọi Quý khách hàng để có một cuộc sống luôn trọn ven niềm vui.
Đăng ký nhận tài liệu và tư vấn miễn phí
HOTLINE: 0982.631.582