Hơn 200 sales tham gia buổi Kick-off Imperia Smart City

Mới đây, MIK Group tổ chức sự kiện kickoff dự án Imperia Smart City đã diễn ra thành công rực rỡ với sự tham gia của hơn 200 sales cho thấy được sức hút ấn tượng của dự án này đối với thị trường bất động sản Hà Nội.

Hơn 200 sales đốt cháy khán phòng


Sự kiện kickoff siêu dự án căn hộ thông minh Imperia Smart City Tây Mỗ được diễn ra tại Trung tâm tiếp thị bán hàng Imperia Smart City dưới sự tổ chức của đơn vị quản lý bán hàng chính thức MIK Homes. Với chủ đề “Kiến tạo kỳ tích – Bứt phá thành công”, hơn 200 sales đến từ 6 đại lý cùng nhiều đối tác đã thực sự kiến cho khán phòng nơi đây bùng nổ trong không khí sôi động, cuồng nhiệt và máu lửa.
Sự kiện kickoff dự án Imperia Smart City

Vừa là sự kiện ra mắt giới thiệu dự án đến với các chuyên viên tư vấn bán hàng đồng thời đây cũng là cơ hội quý báu để các đơn vị hợp tác có cơ hội được giao lưu, chia sẻ thông tin, kinh nghiệm để có thể đồng hành hợp tác phát triển thành công sản phẩm dự án Imperia Smart City này.

Theo phía đơn vị phân phối chính thức, MIK Tây Mỗ chính là cơ hội đầu tư vàng thu hút đông đảo khách hàng quan tâm và đón đợi nhờ những ưu điểm tuyệt vời về vị trí, đơn vị quản lý vận hành, chính sách ưu đãi hay hệ thống pháp lý.

Imperia Smart City – Biểu tượng sống mới phía Tây 


Imperia Smart City là tổ hợp trung tâm thương mại dịch vụ và căn hộ cao cấp được xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng chuẩn quốc tế. 

Tọa lạc ngay trong khu đô thị mới Tây Mỗ – cửa ngõ trung tâm phía Tây sôi động, sầm uất bậc nhất thành phố Hà Nội, từ nơi đây bạn không chỉ tận hưởng cuộc sống trọn vẹn mà ngắm nhìn trọn công viên sinh thái rộng 10ha cũng như dễ dàng có thể kết nối nhanh chóng đến mọi địa điểm, địa danh lân cận.

Quy hoạch thông minh dự án Imperia Smart City Tây Mỗ

Được xây dựng trên mặt bằng rộng lớn với tổng diện tích lên tới 38000m2, dự án MIK Imperia Smart City bao gồm 5 tòa tháp cao 36 tầng trong đó 3 tầng hầm khu vực đỗ xe, 3 khối để là trung tâm thương mại dịch vụ và các tầng còn lại là các căn hộ.

Với mức đầu tư hơn 5000 tỷ, dự án mang tới cho khách hàng một không gian an cư thực sự sang trọng và đẳng cấp, kiến tạo nên những trải nghiệm thực sự tuyệt vời cho bất kỳ gia đình nào dưới sự quản lý và vận hành của một trong những thương hiệu quản lý chuyên nghiệp.

Không chỉ là địa điểm an cư, Imperia Smart City Đại Mỗ còn mở ra cơ hội đầu tư lý tưởng dành cho các khách hàng với chính sách ưu đãi  hấp dẫn, hỗ trợ vay 0% trả góp trong 20 năm. Cùng với đó, khách hàng còn nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn trong đợt mở bán đầu tiên.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để sở hữu cho mình một căn chung cư Imperia Smart City cao cấp nơi đây và sinh lời an toàn, hiệu quả cho ví tiền của quý khách hàng.
Đăng ký nhận tài liệu và tư vấn miễn phí
HOTLINE: 0982.631.582