Bất động sản Hoài Đức trên đà tăng mạnh, đâu là dự án đáng để đầu tư?

Với tiềm năng phát triển vượt trội và các dự án đang được triển khai đồng bộ, khu vực Hoài Đức hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những dự án đáng để đầu tư tại Hoài Đức, để giúp bạn có cái nhìn tổng quan và lựa chọn một cơ hội đầu tư thật sự ưu việt và tiềm năng trong thị trường bất động sản sôi động này.

Hoài Đức “trở mình” trên đường đua bất động sản 

Theo dữ liệu từ trang xemnha.vn, nhu cầu tìm kiếm biệt thự ven đô tại Hà Nội vẫn tiếp tục là một trong những yếu tố được quan tâm hàng đầu. Đặc biệt, trong những tháng đầu năm 2023, nhu cầu này tăng mạnh trở lại, cho thấy sự đổ dòng tiền đã lâu vào thị trường và tập trung vào các sản phẩm bất động sản đầu tư có tiềm năng.

Phối cảnh Hinode Royal Park


Nhìn vào thực tế, các vùng có điều kiện thuận lợi để phát triển và hạ tầng được đầu tư đồng bộ như Hoài Đức, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm… đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ nhà đầu tư. Đối với những người giàu có tại Hà Nội, họ lựa chọn đầu tư vào loại hình bất động sản nghỉ dưỡng ngoại ô thay vì chi tiêu hàng chục tỷ đồng để sở hữu biệt thự biển. Đáng chú ý, biệt thự ven đô thuộc thể loại "hiếm, độc bản" đang được ưa chuộng và tạo nên xu hướng sống "chất" ven đô đang ngày càng hình thành.

Điều này cho thấy dòng vốn đang tiếp tục đổ mạnh vào thị trường bất động sản nghỉ dưỡng ven đô tại Hà Nội, và nhà đầu tư đang tìm kiếm những cơ hội đầu tư có lợi trong các khu vực có tiềm năng phát triển và hạ tầng đồng bộ. Từ những dữ liệu này, chúng ta có thể thấy rõ sự hấp dẫn và tiềm năng của thị trường bất động sản biệt thự ven đô tại khu vực này.

Trong thị trường bất động sản Thủ đô, Hoài Đức đang tỏa sáng như một gam màu sáng trong bức tranh đa sắc. Khu vực này đã thu hút mạnh mẽ sự đầu tư vào hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng trong thời gian gần đây, đem lại những khởi sắc rõ rệt. Các dự án tại Hoài Đức đang đi vào hoạt động và có thanh khoản cao, điều này cũng tác động tích cực đến tăng giá bất động sản trong khu vực.

Hạ tầng “hậu thuẫn” mạnh mẽ để bất động sản đi lên 

Với vị trí đắc địa, lân cận các quận Cầu Giấy, Nam Từ Liêm và Hà Đông, Hoài Đức trở thành khu vực trung chuyển giao thông huyết mạch. Điều này thuận lợi cho vận chuyển và giao thương, tạo thành một trục di chuyển vào nội đô vô cùng dễ dàng và tiện lợi.

Khối đế thương mại The Wisteria

Năm 2023 hứa hẹn là một năm đầy hứa hẹn cho các dự án cơ sở hạ tầng quan trọng tại Hoài Đức. Sáu nhánh lên xuống vành đai 3 đoạn từ Mai Dịch đến cầu Thăng Long đã vừa được thông xe, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển trong khu vực. Đồng thời, đường sắt số 3 Nhổn – Cầu Giấy cũng đang được chạy thử nghiệm trước khi đi vào hoạt động chính thức, mở ra những tiềm năng phát triển lớn cho khu vực này.

Gần đây, khu vực Hoài Đức, Hà Nội đang thu hút sự quan tâm và đầu tư tích cực từ các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Bắc Giang, Bắc Ninh và Vĩnh Phúc. Việc phối hợp của Hà Nội với các tỉnh này để thống nhất báo cáo Thủ tướng Chính phủ chấp thuận phương án đầu tư cho đường vành đai 4 hứa hẹn sẽ tạo thêm sự hấp dẫn cho khu vực, thu hút cư dân và nhà đầu tư.

Môi giới bất động sản cũng ghi nhận rằng nhu cầu mua đất tại các khu vực quanh vành đai 3.5 đang cao và ngày càng tăng. Sự "hót" của hoạt động mua bán đất tại khu vực này đặc biệt nổi bật trong những ngày cuối năm. Điều này khiến giới đầu tư biệt thự lựa chọn đầu tư vào khu vực này, kỳ vọng sẽ hưởng lợi từ việc Hoài Đức lên quận và hoàn thành đường 3.5 trong tương lai gần.

Hạ tầng giao thông của Hoài Đức đang phát triển mạnh mẽ và hội tụ nhiều dịch vụ tiện ích phục vụ cuộc sống. Khu vực này có hệ thống trường học đa dạng từ mầm non đến đại học, bệnh viện, siêu thị, khu vui chơi và dịch vụ mở rộng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của cư dân.

Với hạ tầng và tiện ích như vậy, khu vực Hoài Đức không thua kém gì các khu vực trung tâm, nhưng mức giá bất động sản ở đây lại có sự hợp lý hơn rất nhiều. Điều này dự đoán sẽ tạo tiềm năng tăng giá cao và cơ hội vượt trội cho giới đầu tư. Hà Nội đặt mục tiêu phấn đấu hoàn thành việc Hoài Đức lên quận trong năm 2024, chậm nhất là năm 2025, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi nhất cho sự phát triển và đầu tư trong khu vực này.

Hinode Royal Park đón đầu cơ hội bất động sản 2023

Khu vực Hoài Đức được nhận định có tiềm năng trở thành "nơi đáng sống bậc nhất" của thủ đô Hà Nội, nhờ được quy hoạch và chú trọng phát triển không gian sống. Vị trí đại đô thị Hinode Royal Park là một ví dụ điển hình, chỉ trong bán kính 2km đã có 3 hồ điều hòa và 2 công viên lớn. Điều này tạo lợi thế tự nhiên đặc biệt cho dự án biệt thự, vì cư dân tương lai sẽ được hưởng thụ cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, giảm thiểu ô nhiễm khói bụi và hiệu ứng nhà kính - điều mà không phải dự án nào cũng có thể mang đến.

Tổng thể The Wisteria

Thực tế chứng tỏ, các dự án phát triển theo hướng xanh đều có sức hấp dẫn và thành công ngoài mong đợi. Với việc sử dụng những vật liệu cao cấp, thân thiện với môi trường, chung cư The Wisteria không chỉ mang đến một chất lượng cuộc sống đáng mong đợi mà còn góp phần tạo nên một không gian xanh trong lành cho toàn dự án. Khi bước xuống từ tòa nhà, khách hàng sẽ không khỏi bị ấn tượng bởi sự tập trung của hàng loạt tiện ích cần thiết tại đây, tạo nên một không gian sống đầy đủ và tiện nghi.

The Wisteria được bao bọc bởi hồ nước nhân tạo, vườn cây xanh, và các biệt thự, liền kề thuộc khu siêu dự án Hinode Royal Park. Nhờ vậy, cư dân của căn hộ không chỉ đắm chìm trong cuộc sống thượng lưu đáng mơ ước mà còn vượt xa những gì mà tầm giá có thể mang lại.

Các dự án xanh ngày càng thu hút sự quan tâm và quyết định đầu tư từ cả nhà đầu tư và cư dân, nhờ vào lợi ích và giá trị gia tăng mà chúng mang lại. Điều này là một tín hiệu tích cực cho thị trường bất động sản vùng ven và cho phát triển bền vững của khu vực Hoài Đức.

Tóm lại 

Dù là nhà đầu tư hay người mua nhà, lựa chọn đúng dự án là quyết định quan trọng. Hãy xem xét kỹ lưỡng, tư vấn chuyên nghiệp và đưa ra quyết định thông minh. Sự phát triển vượt bậc và tiềm năng lợi nhuận trong tương lai chắc chắn sẽ đồng hành cùng bạn trên hành trình đầu tư bất động sản tại Hoài Đức, một khu vực đầy hứa hẹn của thủ đô Hà Nội.

Đăng ký nhận tài liệu và tư vấn miễn phí
HOTLINE: 0982.631.582