The Terra An Hưng hưởng lợi khi nằm trong quần thể đô thị Dương Nội

The Terra An Hưng được biết đến là một trong những dự án khu đô thị nổi bật tọa lạc tại phía Tây thành phố, nằm trong khu quần thể khu đô thị Dương Nội. Chính vị trí lợi thế này đã mang đến những hấp dẫn và sự cạnh tranh đáng gờm cho dự án vốn được xem như điểm sáng tiếp nối dự án The Terra 83 Hào Nam với cùng chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú – Invest. 

Khu hạ tầng hoàn thiện  


Một ưu thế nổi bật dễ dàng nhìn thấy của dự án The Terra An Hưng chính là vị trí đắc địa của nó khi nằm trên khu hạ tầng hiện đại thuộc quần thể khu đô thị Dương Nội với vốn đầu tư dồi dào, đang từng bước hoàn thiện từng ngày. 

Hạ tầng đồng bộ khu đô thị Dương Nội
Khu hạ tầng đồng bộ mang đến tính tiện lợi và chất lượng
Nhờ vào thiết kế hạ tầng giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển với các dự án lớn như đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông, hầm chui Đại lộ Thăng Long, tuyến buýt BRT, vì thế The Terra An Hưng đang có vị trí vô cùng thuận lợi, với tầm nhìn hướng tới toàn thành phố. Đặc biệt, với chủ trương gần đây nhất của UBND thành phố Hà Nội về quyết định yêu cầu tăng giá đất so với cùng kỳ giai đoạn trước, dự án tổ hợp thương mại và dịch vụ cao cấp The Terra không chỉ thu hút một lượng lớn sự quan tâm từ các chủ đầu tư, mà còn mang trong mình tiềm năng nổi bật với những giá trị tăng trưởng theo từng ngày. 

Bên cạnh đó, quần thể khu đô thị Dương Nội đang được hướng tới mục tiêu phát triển trở thành khu vực sống xanh, cân bằng năng lượng đầu tiên tại Việt Nam. Chính vì vậy, dù bản chất là một khu tổ hợp thương mại và dịch vụ cao cấp, The Terra An Hưng vẫn giữ được môi trường sống trong lành, hài hòa và dễ chịu, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng cuộc sống thư thái đúng nghĩa tại đây. 

Cơ hội đầu tư lý tưởng 


Đối với các nhà đầu tư, trước khi quyết định cho một dự án được tiến hành, khả năng sinh lời và tính ổn định chính là tiêu chí quyết định lớn nhất. Xem xét một cách toàn diện The Terra An Hưng, nhờ nằm trong khu đô thị Dương Nội, nên chính dự án này đã tự tạo cho mình một bản chất sầm uất, cá tính riêng của nó. 

Với mục tiêu “buôn có bạn, bán có phường”, dự án nằm trong khu đất vàng kết nối với nhiều trục đường lớn, có thể kể đến như Tố Hữu – Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, Đại lộ Thăng Long, Lê Quang Đạo, Lê Trọng Tấn,… Nhờ thế mà các căn shophouse tại đây dễ dàng thu hút số lượng khách đông đảo, tạo nên khu vực mua sắm nổi bật, phong phú và đa dạng dành riêng cho khu vực phía Tây thành phố - vốn được xem như là hướng đến mở rộng của trung tâm đô thị nhằm trở thành khu tổ hợp chính trị - sinh hoạt – vui chơi giải trí trung tâm của thủ đô. 

Phố thương mại sầm uất The Terra An Hưng

Chính vì thế, The Terra An Hưng vẫn luôn là điểm đến đầu tư đáng tin cậy, hiệu quả và tối ưu nhất trên thị trường bất động sản hiện nay.

Tiện ích ngoại khu nổi bật


Ngoài những đặc điểm về thiết kế quy hoạch đồng bộ và tính khả thi của dự án, The Terra An Hưng nằm trong khu quần thể khu đô thị Dương Nội còn liền kề với những khu tiện ích nổi bật của thành phố. Có thể kể đến một vài trung tâm nổi bật nằm tại khu vực này như đại siêu thị lớn nhất miền Bắc Aeon Mall Hà Đông, khu vui chơi giải trí Thiên Đường Bảo Sơn, công viên Thiên Văn học, trường Quốc tế Nhật Bản hay bệnh viện đa khoa Hà Đông. 

Có thể bạn quan tâm đến: Thông tin Dự án Kim Chung Di Trạch giá gốc 
Chính vì thế, cư dân của The Terra An Hưng không chỉ được hưởng những lợi ích của riêng khu dự án mang lại, mà còn được mở rộng đến nhiều khu vực sầm uất, mang đến tính tiện lợi, nâng tầm cuộc sống chất lượng đáng mơ ước. 

Tóm lại, bên cạnh những giá trị nổi bật riêng biệt của chính dự án, The Terra An Hưng còn được nâng tầm hơn nhiều lần khi nằm trong khu đô thị Dương Nội, thu hút sự chú ý đặc biệt của khách hàng và giới chuyên gia, hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm sinh hoạt lý tưởng nhất trên toàn thành phố.
Đăng ký nhận tài liệu và tư vấn miễn phí
HOTLINE: 0982.631.582