Hàng loạt ông lớn đổ bộ về Mê Linh để đón sóng hạ tầng

Trước bối cảnh đô thị hoá diễn ra nhanh chóng, quỹ đất nội đô ngày càng thu hẹp, vấn đề dịch chuyển, mở rộng nội đô đang ngày càng trở nên cấp thiết. Trong số hàng loạt các vùng đất ven đô giàu tiềm năng, Mê Linh hiện đang là ứng cử viên sáng giá với những lợi thế ưu việt về vị trí, hạ tầng. 

Cơn lốc phát triển hạ tầng tại Mê Linh 

Với sự xây dựng đồng bộ của các cây cầu nối trung tâm Hà Nội đến bờ Đông và bờ Bắc như cầu Nhật Tân, cầu Thăng Long, người dân Mê Linh dễ dàng di chuyển sang các quận, huyện nội thành một cách nhanh chóng, dễ dàng. Điều này cũng tạo nên cú hích lớn cho bất động sản của khu vực khi mà việc giao thương tại nơi đây trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. 

Hàng loạt các công trình xã hội về y tế, giáo dục cũng được chú trọng đầu tư như Bệnh viện Đa khoa Mê Linh, Đại học Tài chính ngân hàng, hệ thống trường học Tiền Phong. Không dừng lại ở đó, các khu công nghiệp cũng dần được quy tụ về đây, đón đầu cơn lốc phát triển hạ tầng. 

Tuyến đường Phạm Văn Đồng


Có thể kể đến như khu công nghiệp Thăng Long, Quang Minh I và II, Kim Hoa,... Chính vì vậy, nhu cầu nhà ở, sinh hoạt, giải trí tại Mê Linh cũng tăng với tốc độ chóng mặt. 

Bên cạnh đó, việc mở rộng tuyến đường Phạm Văn Đồng cùng nâng cấp cơ sở hạ tầng phía Tây Bắc thủ đô biến trung tâm Mê Linh trở nên sôi động hơn. Cho đến thời điểm hiện tại, UBND huyện Mê Linh đang tiếp tục chuẩn bị đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội cho 2 thị trấn Quang Minh và Chi Đông, tạo bước đà phát triển kinh tế, xã hội. 

Với sự phát triển động bộ và hoàn thiện trên đã khẳng định bất động sản khu vực Mê Linh ngày càng khởi sắc, đầu tư có thể sinh lời với cấp số nhân. 

Sự nở rộ của các dự án bất động sản tầm cỡ 

Đón đầu được làn sóng phát triển hạ tầng, Tập đoàn VinGroup đã ngay lập tức cho xây dựng Vinhomes Mê Linh, được kỹ vọng sẽ mang đến dòng sản phẩm căn hộ chung cư hạng sang, giúp “thay da đổi thịt" vùng đất ngoại ô đầy tiềm năng này. 

Bên cạnh đó, dự án Làng Hoa Mê Linh vốn thuộc sở hữu của chủ đầu tư Prime Land cũng được Vingroup mua lại. Theo quy hoạch định sẵn, dự án rộng 40ha, vừa được điều chỉnh quy hoạch năm 2016 với quy mô gồm các khu thấp tầng, khu cao tầng, khu công viên thể thao, khu cơ sở hạ tầng. Vị trí dự án chỉ cách Cao tốc Hà Nội - Lào Cai 300m, cách trung tâm Thành phố Hà Nội chỉ 15 phút chạy xe. Đồng thời, dự án được thừa hưởng hệ thống giao thông hiện tại như trục đường Tây Thăng Long, cầu Thượng Cát. Chính vì thế, dự án vốn đã tiềm năng nay càng trở nên đắt giá trong con mắt của nhà đầu tư. 

Cảnh quan khu đô thị CEO Mê Linh


Góp mặt trong đường đua bất động sản này còn có sự tham gia của chủ đầu tư CEO Group với dự án Ceohomes Hana Garden. Hiện dự án nằm trong quy hoạch tổng thể huyện Mê Linh với hệ thống hạ tầng kỹ thuật được đầu tư phát triển đồng bộ. Với mục đích mang tới một khu phức hợp văn phòng, thương mại, thể thao, giải trí tiêu chuẩn quốc tế, dự án có tổng diện tích 20.2 ha, quy hoạch dân số đạt 4210 người. 

Sở hữu vị trí đắc địa khi tọa lạc ngay cửa ngõ phía Bắc Hà Nội, cư dân của CEO Mê Linh có khả năng kết nối nhanh chóng với nội đô, sân bay quốc tế Nội Bài. Chính vị thế đắt giá náy sẽ đem lại nhiều lợi ích kinh tế, chính trị, văn hoá, xã hội vô cùng thiết thực cho người dân trong vùng. 

Ngoài ra, hàng loạt các dự án tầm cỡ khác như Khu đô thị mới HUD Mê Linh, khu đô thị mới An Thịnh, khu đô thị mới Vinalines, khu nhà nở TDK, khu nhà ở Minh Đức, khu nhà ở Minh Giang - Đầm Và cũng đang nhanh chóng triển khai.

Đăng ký nhận tài liệu và tư vấn miễn phí
HOTLINE: 0982.631.582