TIỆN ÍCH CHUNG CƯ VINATA TOWER

Tổ hợp căn hộ Vinata Tower được xây dựng hướng tới một cuộc sống hiện đại tiện nghi sống cho cư dân trang bị với nhiều tiện ích hàng đầu của một khu chung cư cao cấp như: trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, phòng tập Gym, làm đẹp, trường mầm non, bể bơi bốn mùa, nhà hàng, khu đọc sách……
Tiện ích dự án chung cư Vinata Tower
Tiện ích dự án Vinata Tower
Chung cư Vinata Tower được thiết kế xây dựng bao gồm 2 khối tòa nhà cao 21 tầng, trong đó 2 tầng hầm là khu vực để xe, 3 tầng đế là khu tiện ích, đầy đủ mọi dịch vụ mang tới cuộc sống đẳng cấp tiện nghi cho bạn và gia đình để có thể tận hưởng cuộc sống hoàn hảo và trọn vẹn nhất.

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI

Vinata Tower là một trong số ít dự án được bố trí trung tâm thương mại ngay bên dưới chân tòa nhà đầu tư khá hiện đại, không gian mua sắm rộng rãi với đa dạng các loại mặt hàng thỏa mãn nhu cầu mua sắm của cư dân.
Trung tâm thương mại dự án Vinata Tower
Trung tâm thương mại

SPA - CHĂM SÓC SẮC ĐẸP

Chủ đầu tư Vinata đầu tư xây dựng khu spa chăm sóc sắc đẹp với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại cao cấp cùng các nhân viên có tay nghề trong nghành làm đẹp giúp người phụ nữ luôn giữ được nét đẹp duyên dàng và trẻ trung.
Dịch vụ chăm sóc sắc đẹp
Dịch vụ chăm sóc sắc đẹp

NHÀ TRẺ CHẤT LƯỢNG CAO

Hướng tới xây dựng thế hệ con em tương lại của cư dân Vinata Tower Khuất Duy Tiến, được đồng bộ hệ thống giáo dục nhà trẻ chất lượng cao giúp con em thỏa sức sáng tạo, tư duy.
Nhà trẻ chất lượng cao tại Vinata Tower
Nhà trẻ chất lượng cao

KHU THỂ DỤC THỂ THAO - GYM

Trang bị phòng tập gym khá hiện đại và cao cấp giúp cư dân sống có thể rèn luyện sức khỏe thường xuyên để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.
Khu thể dục thể thao chung cư Vinata
Khu thể dục thể thao

Đồng bộ chuỗi tiện ích khá cao cấp và hiện đại bậc nhất xứng đáng để cư dân chung cư 289 Khuất Duy Tiến có thể an tâm tận hưởng cuộc sống một cách hoàn hảo nhất.

Tham khảo:


Đăng ký nhận tài liệu và tư vấn miễn phí
HOTLINE: 0982.631.582