Những lợi thế khi trở thành cư dân của khu đô thị mới Vịnh Thuận Phước

Kim Long Ocean Thuận Phước là đứa con tinh thần mang đầy trách nhiệm và tâm huyết của chủ đầu tư Kim Long Nam. Đây là một trong những dự án sang trọng đẳng cấp tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố Đà Nẵng. Khi trở thành cư dân của khu đô thị này, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều những lợi thế.

Khu đô thị Kim Long Ocean Thuận Phước 


Môi trường sống trong lành, lý tưởng cho nhiều thế hệ     


Tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố Đà Nẵng phồn hoa nhưng không vì thế mà khu đô thị mới Thuận Phước bị mất đi không gian yên tĩnh và trong lành. Dự án mang đến một kiểu sống tuyệt vời cho toàn bộ cư dân với những căn biệt thự sang trọng, thảm thực vật xanh phong phú, hồ điều hòa, công viên nước tuyệt đẹp,…

Không gian xanh khu đô thị mới vịnh Thuận Phước

Bên cạnh đó, khu đô thị Kim Long Ocean còn có tạo nên điểm nhấn với khoảng không gian cho người già tập dưỡng sinh và trẻ nhỏ thoải mái vui chơi đùa nghịch.

Tiêu chuẩn sống hiện đại, thời thượng


Với ưu thế tọa lạc tại trái tim thành phố Cảng, cư dân sống tại dự án Kim Long Ocean được sở hữu hệ thống giao thông đồng bộ hiện đại, hệ thống điện đường trường trạm được đầu tư nâng cấp hoàn thiện, thuận tiện cho quý khách hàng di chuyển đến bất cứ nơi đâu.

Quảng trường ánh sáng Kim Long Ocean

Tiêu chuẩn sống hiện đại đặc biệt được trải nghiệm bởi không gian mới mẻ ngập tràn ánh sáng trong hometel, condotel, biệt thự, liền kề và shophouse. Lấy cảm hứng từ kiến trúc châu Âu thời thượng – hòa quyện với không gian châu Á ấm cúng, khu đô thị chắc chắn sẽ làm quý khách say lòng ngay từ lần đầu bước chân đến.

Dịch vụ đầy đủ, tiện ích xứng tầm


Cư dân đến với khu đô thị mới Vịnh Thuận Phước sẽ được tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp với đầy đủ tiện ích và dịch vụ. Toàn bộ quần thể khu đô thị được xây dựng theo mô hình kết nối, các tiện ích và dịch vụ có sự liên kết với nhau, giúp quý khách thuận tiện hơn trong việc sắp xếp và tận hưởng. Trung tâm thương mại với trải nghiệm mua sắm hấp dẫn, các phòng tập gym, spa được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, nhà hàng ẩm thực nổi tiếng,…

Hội tụ đầy đủ những lợi thế đẳng cấp đến vậy, không lý do gì quý khách lại không đến ngay với Kim Long Ocean Thuận Phước phải không nào.
Đăng ký nhận tài liệu và tư vấn miễn phí
HOTLINE: 0982.631.582